พบศพเด็กทารก 4 ศพกลางเมืองหัวหิน !!

โดยที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะจอดอยู่ เครื่องดันขยะกำลังบีบดันถุงดำซึ่งมีหัวของเด็กทารกโผล่ออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำนำถุงดำออกมา ให้ทีมแพทย์ตรวจสอบ พบร่างเด็กทารกจำนวน 2 ศพ และตรวจสอบถุงดำอีกถุงซึ่งมีลักษณะคล้ายกัน เมื่อเปิดออกดูพบศพเด็กทารกอีก 2 ศพ รวมทั้งสิ้นเป็น 4 ศพ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเด็กมีอายุครรภ์ช่วง 6-8 เดือนจำนวน 2 ศพ อวัยวะครบ อายุครรภ์ 3-4 เดือน จำนวน 1 ศพ ร่างกายสมบูรณ์ และอายุครรภ์ 8-10 สัปดาห์อีกจำนวน 1 ศพ ภายในถุงดำศพเด็กถูกห่อด้วยผ้าอ้อมผู้ใหญ่ชุ่มไปด้วยเลือด ชาวบ้านที่พบเห็นต่างรุมสาปแช่งแม่ใจร้าย และผู้ที่เอาศพเด็กมาทิ้ง แต่ต่างกล่าวว่าไม่น่าจะใช่คนในหมู่บ้าน

นายสิทธิพร วิชัย ชาวบ้านในหมู่รวมสุข เล่าว่า บ้านของตนเองอยู่ตรงข้ามกับจุดที่ตั้งถุงขยะ โดยจุดนี้จะมีถังขยะตั้งเรียงรายกัน 9 ถัง มีชาวบ้านในหมู่บ้าน และผู้ผ่านไปมามาทิ้งขยะตลอดทั้งวัน ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นคนจากที่อื่นนำมาทิ้ง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นจุดลับตาคน อาจจะมาทิ้งหลายครั้งแล้วหรือไม่ แต่ครั้งนี้ตนคิดว่าศพเด็กอาจจะมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้มีการทลายแหล่งทำแท้งเถื่อนก็เป็นไปได้ สำหรับตนมองว่าเป็นเรื่องใจร้ายและสลดใจมาก เพราะร่างของเด็กมีอวัยวะครบแล้ว เท่าที่ดูหน้าตาเด็กก็น่ารักน่าชัง โดยเมื่อวานนี้สังเกตพบรถยนต์เก๋งแปลกหน้า มา 2 คัน แต่ตนไม่ทันสังเกตว่าเป็นยี่ห้ออะไร

 


พบศพเด็กทารก 4 ศพกลางเมืองหัวหิน !!


พบศพเด็กทารก 4 ศพกลางเมืองหัวหิน !!


พบศพเด็กทารก 4 ศพกลางเมืองหัวหิน !!


พบศพเด็กทารก 4 ศพกลางเมืองหัวหิน !!


พบศพเด็กทารก 4 ศพกลางเมืองหัวหิน !!


พบศพเด็กทารก 4 ศพกลางเมืองหัวหิน !!

ด้าน พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รองผกก.ปป. สภ.หัวหิน กล่าวว่า ภายหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าศพเด็กทารกทั้ง 4 ราย เกิดจากการทำแท้งเถื่อน ไม่ใช่ฝาแฝดแน่นอน เนื่องจากมีอายุครรภ์ที่แตกต่างกัน ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรอบๆที่เกิดเหตุ เพื่อหารถยนต์ และบุคคลต้องสงสัยที่นำเด็กมาทิ้ง ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะนำมาทิ้งไม่เกิน 1 วัน เนื่องจากสอบถามจากคนงานเก็บขยะ ทราบว่าเมื่อวานนี้ที่มาเก็บขยะไม่พบสิ่งผิดปกติเบื้องต้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ และเร่งติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีสำคัญและไม่เคยเกิดขึ้นในอำเภอหัวหินมาก่อน


ขอบคุณที่มาข่าวและภาพข่าว : เพจ อีจัน 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์