พบรอยประหลาดหลังเกิดพายุหมุนคล้ายพญานาคประทับบนกระโปรงรถ

พบรอยประหลาด ขึ้นบนรถครูโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร จำนวน 3 คัน เชื่อเป็นรอยพญานาค ที่มาปรากฏให้เห็นเป็นประจำในช่วงเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552 ได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร อ.เมือง จ.หนองคาย ว่ามีรอยประหลาดเกิดขึ้นบนรถยนต์ของครูที่จอดรถไว้ที่โรงจอดรถของครูภายในโรงเรียน จำนวน 3 คัน พร้อมกัน


โดยคันแรกเป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า รุ่นโคโรน่า สีเทา ทะเบียน กข 9914 หนองคาย

มีนางเอี่ยมกมล อุณาพรหม มีรอยประหลาดเกิดขึ้นบริเวณกระโปรงด้านหน้า กระโปรงด้านหลัง และหลังคารถ ส่วนคันที่สอง เป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีเขียว ทะเบียน กข 1392 หนองคาย ซึ่งเป็นรถของนางไพบูลย์ สกุลคู มีรอยประหลาดเกิดขึ้นที่กระโปรงด้านหน้าของรถเพียงแห่งเดียว และรถคันสุดท้ายเป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า รุ่น โคโรล่า สีเทาดำ ทะเบียน ก 3562 หนองคาย มีรอยประหลาดเกิดขึ้นที่กระโปรงด้านหลังรถ ซึ่งรอยดังกล่าวนี้เป็นรอยกว้างประมาณ 2 นิ้ว คดเคี้ยววนทับกันไปมา


นายวิทยา สินทรัพย์ ครูชำนาญการโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร กล่าวว่า

ตนได้พบรอยดังกล่าวนี้ในเวลาประมาณ 16.00 น. หลังจากที่ครูและนักเรียนของโรงเรียนได้เดินทางไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับโครงกระดูกของอาจารย์ใหญ่ที่โรงเรียนใช้เพื่อการศึกษาของนักเรียนมานานกว่า 70 ปี โดยก่อนที่จะเห็นนั้น เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดโรงเรียนคนหนึ่งสังเกตเห็นว่ามีลมพายุหมุนเกิดขึ้นใกล้กับโรงจอดรถ พอลมสงบจึงเดินไปที่โรงรถก็พบว่าเกิดรอยดังกล่าวนี้บนรถของทั้ง 3 คัน โดยรถยนต์ทั้ง 3 คัน ไม่ได้จอดเรียงกัน แต่มีรถคันอื่นคั่นกลางอยู่ จึงได้แจ้งครูเจ้าของรถได้ทราบ และนักเรียนก็พากันมามุงดูจำนวนมากซึ่งต่างพากันเชื่อว่าเป็นรอยของพญานาคมาปรากฏให้เห็น

เนื่องจากมีเรื่องเล่าสืบต่อกันมานานว่า
 
โรงเรียนแห่งนี้ตั้งอยู่บนทางผ่านของพญานาค ทั้งในจังหวัดหนองคายและจังหวัดอุดรธานี จึงเชื่อว่าการปรากฏขึ้นในขณะนี้เป็นปาฏิหาริย์ก่อนจะถึงช่วงเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาคในต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์