พบภาพวงจรปิดชายโดดสะพานพระราม 9 ตร.ยังไม่สรุปใช่ ปาน พึ่งสุจริต

พบภาพวงจรปิดชายโดดสะพานพระราม 9 ตร.ยังไม่สรุปใช่ ปาน พึ่งสุจริต

ความคืบหน้า กรณีพบชายสูงวัยจอดรถกลางสะพานพระราม 9 ด้านขาออก มุ่งหน้าดาวคะนอง แขวงบางโคล่ ก่อนกระโดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงเย็นวานนี้  ซึ่งเจ้าหน้าที่พบเอกสารในรถวอลโว่ระบุชื่อ นายปาน พึ่งสุจริต รองเลขาธิการพรรคมาตุภูมิ นั้น  วันนี้ (5 ก.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยคลองลัดหลวง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเรือดับเพลิง ยังคงค้นหาอย่างต่อเนื่องโดยออกตรวจการณ์พื้นที่โดยรอบรัศมี 3 กิโลเมตร จากสะพานพระราม 9 ตั้งแต่บริเวณใต้สะพานกรุงเทพ ถึงใต้สะพานภูมิพล เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการค้นหา ชายคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม กระแสน้ำค่อนข้างแรง จึงทำให้การค้นหาลำบาก


ด้านพันตำรวจโทเอกพงษ์ พูลทอง รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน สน.บางคอแหลม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานพระราม 9 เบื้องต้นพบว่าสามารถจับภาพชายคนดังกล่าวขณะเดินออกมารถยนต์วอลโว่ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 4 ว-3345 กรุงเทพมหานคร ที่จอดทิ้งไว้บนสะพานพระราม 9 แล้วกระโดดลงน้ำได้ แต่ภาพที่บันทึกได้อยู่ในระยะไกล จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าใช่ นายปาน พึ่งสุจริต รองเลขาธิการพรรคมาตุภูมิ อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตามเอกสารที่พบในรถยนต์คันดังกล่าว หรือไม่


ก่อนหน้านี้บุตรชายของ นายปาน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางคอแหลม ยืนยันว่า รถวอลโว่เป็นของบิดาจริง ระยะหลังบิดาไม่ได้ทำงานอะไร มีเพียงตำแหน่งในพรรคมาตุภูมิ และมีโรคประจำตัวคือโรควูบและโรคชรา ส่วนปัญหาภายในครอบครัวและเรื่องการเมืองไม่มีอย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์