พบต้นตอภาพหวาดเสียว เด็กอนุบาลขี่หลังจระเข้

พบต้นตอภาพหวาดเสียว เด็กอนุบาลขี่หลังจระเข้

พบแล้วฟาร์มจระเข้ ที่มีภาพของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลขึ้นขี่หลังโดยไม่มีผู้ใหญ่หรือผู้ปกครองดูแล พบว่าเป็นฟาร์มจระเข้เอกชนที่อำเภอแม่ริม ส่วนภาพทางโรงเรียนนำออกเผยแพร่ผ่านเฟสบุคเอง


พบแล้วฟาร์มจระเข้ ที่มีภาพของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลขึ้นขี่หลังโดยไม่มีผู้ใหญ่หรือผู้ปกครองดูแล พบว่าเป็นฟาร์มจระเข้เอกชนที่อำเภอแม่ริม ส่วนภาพทางโรงเรียนนำออกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กเอง ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนฯ น้อมรับคำตำหนิ ยืนยันตอนถ่ายภาพมีเจ้าหน้าที่ดูแลใกล้ชิด 

จากกรณีที่มีผู้ปกครองและชาวเน็ตได้โพสต์รูปของเด็กนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งที่จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ฟาร์มจระเข้ใน จ.เชียงใหม่ โดยมีครูพี่เลี้ยงพาไปเที่ยว แต่พบว่ามีการให้เด็กอนุบาลลงไปถ่ายภาพคู่กับจระเข้ในบ่อ ในลักษณะที่เสี่ยงอันตราย โดยในภาพไม่มีผู้ใหญ่ หรือผู้ปกครองลงไปดูแลใกล้ชิด และบางภาพเด็กขึ้นไปใช้เท้าเหยียบ หรือนั่งทับหลังจระเข้ ท่ามกลางจระเข้อีกหลายตัวที่อยู่ในบ่อ สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่ได้ชมภาพ 

พบต้นตอภาพที่ถูกนำเผยแพร่นั้นเป็นเฟซบุ๊กของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นกิจกรรมพานักเรียน ซึ่งเป็นเด็กเตรียมอนุบาล และนักเรียนที่เข้าค่ายฤดูร้อน ไปเที่ยวชมฟาร์มจระเข้ของเอกชน ในอำเภอแม่ริม  เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา โดยช่วงหนึ่งของการแสดงโชว์จระเข้ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ชมเข้าไปถ่ายภาพคู่กับจระเข้ถึงในส่วนจัดแสดง ที่มีจระเข้ซึ่งผ่านการฝึกฝนมานอนนิ่ง แต่ช่วงนั้นเป็นกลุ่มของเด็กอนุบาล โรงเรียนดังกล่าวจึงได้มีการชักชวนให้เด็ก ลงไปถ่ายภาพคู่กับจระเข้ โดยให้ผู้แสดงและผู้เลี้ยงจระเข้อุ้มเด็กข้ามรั้วเหล็กลงไปนั่งบนหลังจระเข้ ก่อนที่คนเลี้ยงจะขยับออกมาให้ถ่ายภาพ โดยไม่มีผู้ปกครองหรือครูลงไปดูแล

ล่าสุดเฟซบุ๊กของทางโรงเรียนได้โพสต์ข้อความของโทษผู้ปกครอง ที่การจัดกิจกรมดังกล่าวไม่ได้คำนึงถึงความเสี่ยงที่จะเป็นอันตรายต่อเด็ก และจะไม่จัดกิจกรรมอย่างนี้ขึ้นอีก โดยมีข้อความว่า กราบขออภัยท่านผู้ปกครองทุกท่าน จากกิจกรรมค่าที่พาน้องๆไปดูการแสดงที่ฟาร์มจระเข้นั้น มีการถ่ายภาพน้องๆกับจระเข้ซึ่งอยู่ในการดูแลของผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด ซึ่งทางค่ายยอมรับในความผิดในกิจกรรมครั้งนี้ และจะไม่มีการจัดกิจกรรมที่ส่อไปในทางอันตรายอย่างนี้อีก จึงกราบขออภัยท่านผู้ปกคองทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์