พบตู้เอทีเอ็มที่ถูกปล้นจากสุพรรณฯมาทิ้งที่อยุธยา

พบตู้เอทีเอ็มที่ถูกปล้นจากสุพรรณฯมาทิ้งที่อยุธยา

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. นายสำราญ พวงรัตน์ ชาวนาใน ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เข้าแจ้งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระอินทร์ราชาว่า พบตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยถูกทิ้งไว้ในบ่อน้ำติดที่นาห่างจากถนนสายวงแหวนตะวันตก เข้ามา 1 กิโลเมตร

พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นตู้เอทีเอ็ม  ของธนาคารกรุงไทย ถูกตัดจนพังเสียหาย แต่ไม่พบเงินสดใสตู้ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยสาขาบางปลาม้า และตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เข้ามาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมยืนยันว่าเป็นตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย ที่ถูกคนร้ายโจรกรรมยกตู้ไปเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ภายในบรรจุเงินสดจำนวน 4,200,000 บาท ไปจากจุดที่ตั้งตู้  หน้าร้านแม่บ๊วย อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานเพิ่มในบ่อน้ำ เป็นเสื้อแจ็ตเก็ตสีดำ 1 ตัว ถุงมือผ้า 3 คู่ และหมวก 1 ใบ คาดว่าเป็นของคนร้าย โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายทำงานเป็นกลุ่ม ได้โจรกรรมยกตู้เอทีเอ็มจากจังหวัดสุพรรณบุรี และตัดตู้นำเงินสดออกไปทั้งหมด และนำตู้เปล่ามาทิ้งในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว



ที่มา : Posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์