พบกะโหลกมนุษย์ทำคุณไสยถูกทิ้งข้างทาง

พบกะโหลกมนุษย์ทำคุณไสยถูกทิ้งข้างทาง


วันนี้( 8 ก.พ.) พ.ต.ท.กกุสนธ์ เหมือนปั้น พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบกะโหลกศรีษะมนุษย์ ถูกนำมาทิ้งไว้ภายในซอยรังสิตนครนายก 65 ก่อนถึงหน้าหมู่บ้านวราธร หมู่ที่ 6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเข้าออกหมู่บ้านค่อนข้างเปลี่ยว บริเวณริมทางซึ่งเป็นป่าหญ้า พบกระโหลกศรีษะมนุษย์สภาพแห้ง ถูกทิ้งไว้ในป่าหญ้าริมทางถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ จากการตรวจสอบที่บริเวณหน้าผากและศรีษะพบมีการลงรักปิดทองคำเปลว  คล้ายมีการประกอบพิธีทางไสยศาสตร์ ฟันหน้ายังอยู่ครบไม่พบว่ามีบาดแผลการถูกทำร้าย
 

ด้านนายนคร   ไชโย อายุ 33 ปี ผู้พบกระโหลกศรีษะ เปิดเผยว่า ขณะที่เดินทางออกมาปัสสาวะริมทาง ก็พบว่าภายในถุงพลาสติกสีดำมีวัตถุบางอย่างโผล่ออกมานอกถุง โดยมีลักษณะคล้ายลูกบอล มีทองคำเปลวแปะจึงเปิดตรวจสอบ เมื่อเปิดออกจึงพบว่าเป็นกระโหลกศรีษะมนุษย์ ที่ผ่านการทำไสยศาสตร์ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


ขณะที่ พ.ต.ท.กกุสนธ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ที่นำมาทิ้งน่าจะนำกระโหลกศรีษะมาทิ้งไว้หลังประกอบพิธีทางไสยศาสตร์เสร็จ เบื้องต้นให้อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งนำกระโหลกมนุษย์ที่พบส่งตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รงัสิต เพื่อตรวจสอบดีเอ็นเอ ว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ของผู้ใดและจะได้ติดตามผู้ที่นำมาทิ้งมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์