พนง.สุดทน!! โพสต์ว่อน คลิปมนุษย์ป้าโวยค่ายมือถือเก็บเงินเกิน 10บาท!



พนง.สุดทน!! โพสต์ว่อนเน็ต คลิป"มนุษย์ป้า"โวยค่ายมือถือเก็บเงินเกิน 10บาท!

ลูกค้าโวยค่ายมือถือดังเก็บเงินค่า SMS เกิน 10 บาท แต่เจ้าหน้าที่ไม่คืนเงินให้ทั้งหมด เรียกร้องหักเงินพนักงาน ก่อนโดนอดีตพนักงานโพสต์คลิปแชร์ว่อนเน็ต       

              วานนี้(24 ต.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊คของผู้ที่อ้างว่าเป็นอดีตพนักงานของค่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งได้เข้าไปใช้บริการจ่ายค่าโทรศัพท์ภายในศูนย์ แต่ถูกคิดเงินค่า SMS เกินไป 10 บาท ทำให้ลูกค้าไม่พอใจและขอให้เจ้าหน้าที่คืนเงินทั้งหมดให้ แต่เจ้าหน้าที่ได้ปฏิเสธ ก่อนที่ลูกค้าจะตอบโต้พนักงานด้วยเสียงอันดัง โดยบทสนทนาแบบคร่าว ๆ ในคลิป มีดังนี้

              พนักงาน : ปกติเราคืนเป็นเงินสดแต่ตอนนี้เราไม่มีคืนให้แล้วนะคะ

              ลูกค้า : ไม่มีคืนเอาเงินพวกคุณคืนมา เพราะคุณกินเงินเดือนบริษัท มันเปลืองเงินบริษัท เปลืองงบประมาณบริษัท

              พนักงาน : คือตอนนี้ คุณฟังนิดนึงนะคะ คุณโดนหักค่า SMS ไปแค่ 10 บาท ถูกต้องไหมคะ คุณจะมาเก็บ 5,000 มันเป็นไปไม่ได้อะค่ะ

              ลูกค้า : ไม่ถูก มันเกิน มันเกินจากนั้น งั้นบริษัท เจ้าของบริษัท หักเงินเดือนพนักงานทุกคน คนละ 10 เปอร์เซ็นต์ มาเป็นกองกลางสำหรับเซอร์วิสลูกค้า

              จากนั้นได้มีเสียงพนักงานบอกให้ลูกค้าเงียบก่อน คือถ้าลูกค้ายังไม่สงบ เราจะไม่คุย จะเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามา และมีเสียงแทรกปนหัวเราะมาจากพนักงานอีกว่า "ความดันจะขึ้นเอานะ จะ 200 แล้วนะ ความดันตอนนี้" ส่วนพนักงานอีกรายก็ยืนยันว่าก่อนหน้านี้เราคุยกันดี ๆ นะคะ ในขณะที่ลูกค้ารายดังกล่าวตอบโต้ว่า ให้เรียก รปภ. มาเลย เรียกตำรวจมายิ่งดี "ดิฉันไม่ออก ยังไงก็ไม่ออก ดิฉันก็คุยดี แต่ทางคุณคุยไม่ดีกับดิฉันก่อน"
 
             ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากจากชาวเน็ต โดยส่วนหนึ่งมองว่าลูกค้าโวยวายมากไป ทำพฤติกรรมเสียงดัง ไม่เหมาะสม ในขณะที่อีกส่วนมองว่า หากพนักงานปฏิบัติกับลูกค้าดีจริง ลูกค้าก็ไม่น่าจะโวยวายมากขนาดนี้ อีกทั้งคลิปดังกล่าวก็ตัดมาแค่บางส่วน คือหลังจากที่ลูกค้าโวยวายแล้ว ไม่มีภาพเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น 

ทำให้ไม่อาจรู้ได้ว่าข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร และพนักงานก็ไม่ควรแอบถ่ายคลิปลูกค้ามาโพสต์ประจานแบบนี้ด้วย

พนง.สุดทน!! โพสต์ว่อน คลิปมนุษย์ป้าโวยค่ายมือถือเก็บเงินเกิน 10บาท!


พนง.สุดทน!! โพสต์ว่อน คลิปมนุษย์ป้าโวยค่ายมือถือเก็บเงินเกิน 10บาท!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์