พ.ต.อ.เบี้ยวพบตร. สอบโยงฆ่าผัวเมียเพชรบุรี4วันDNAชัด

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เผย "พ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์"เลื่อนพบตำรวจสอบโยงฆ่า 2 สามีภรรยา ชาว จ.เพชรบุรี ขณะเจ้าหน้าที่ ชี้ รอผลตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูก 4 วัน ชัด

พ.ต.อ.เบี้ยวพบตร. สอบโยงฆ่าผัวเมียเพชรบุรี4วันDNAชัด


                  พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.นายแพทย์ สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อายุรแพย์ โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสัยเกี่ยวข้องกับกรณีการหายตัวไปของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ 2 สามีภรรยาชาว จ.เพชรบุรี เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ได้ขอเลื่อนนัดเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ปากคำกรณีขุดพบโครงกระดูก ภายในไร่สับปะรด และพบปืนกว่า 40 กระบอก ภายในบ้านพัก โดยระบุว่า ยังรวบรวมหลักฐานเรื่องการครอบครองอาวุธปืนไม่ครบถ้วน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมส่งหมายเรียกให้กับ พ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์ ในวันนี้ โดยกำหนดกรอบระยะเวลาในการเข้าให้ปากคำกับ
เจ้าหน้าที่ ภายในสัปดาห์หน้า


              ส่วนกรณีการตรวจสอบดีเอ็นเอของโครงกระดูกที่ขุดพบ ภายในไร่ของผู้ต้องสงสัยนั้น พล.ต.ท.หาญพล กล่าวว่า ต้องใช้เวลาในการตรวจดีเอ็นเอ ประมาณ 4 - 5 วัน เป็นอย่างน้อย โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้เชิญตัวพ่อและแม่ของ 2 สามีภรรยา มาเก็บรายละเอียดต่าง ๆ เพื่อนำไปตรวจสอบว่า ดีเอ็นเอ ตรงกันหรือไม่ ขณะที่ เรื่องการขุดไร่เพิ่มเติมนั้น ขึ้นอยู่กับคำให้การของพยานและการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ว่ามีข้อมูล เพิ่มเติมอีกหรือไม่ ซึ่งหามีข้อเท็จจริงปรากฎชัด เจ้าหน้าที่ก็จะทำการขุดไร่เพิ่มเติมอีก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์