“พ.ต.อ.ชัชธรรม”ลูกบิ๊กชาจมน้ำสิ้นลม

“พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก” ช็อก “ผกก.อาร์ต-พ.ต.อ.ชัชธรรม” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จมน้ำโคม่า ส่ง รพ.ช่วยไม่ทัน สิ้นใจสลด

วันนี้ (22 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทางโรงพยาบาลวิภาวดี ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ ได้รับตัว พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก บุตรชาย พล.ต.อ.ประชา  พรหมนอก อดีตอธิบดีกรมตำรวจคนสุดท้าย อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนแรก ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย เข้ารักษาตัวกลางดึกวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังประสบอุบัติเหตุจมน้ำ โดยล่าสุดมีรายงานว่า  พ.ต.อ.ชัชธรรม ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่ง พล.ต.อ.ประชา ผู้เป็นบิดาได้เดินทางไปดูศพบุตรชายที่โรงพยาบาลในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ ก่อนประสานให้ทางสถาบันนิติเวชผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตตามขั้นตอนต่อไป

จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า พ.ต.อ.ชัชธรรม ว่ายน้ำในสระน้ำภายในบ้านพักในช่วงกลางดึกของวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา คาดว่าอาจจะเป็นตระคริวกระทันหันทำให้จมน้ำหมดสติ โดยทางญาติได้รีบนำส่งรพ.วิภาวดีทันที คณะแพทย์พยายามช่วยเหลือสุดความสามารถ แต่ช่วยไม่ได้ พ.ต.อ.ชัชธรรม ได้เสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับ พ.ต.อ.ชัชธรรม มีชื่อเล่นว่า “อาร์ต” จบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน (นรต. 43) ปัจจุบันเป็น ผกก.ฝ่ายงบประมาณ และการเงิน กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด มีเพื่อนนายตำรวจร่วมรุ่นดัง ๆ หลายคน อาทิ พ.ต.อ.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์  รอง ผบก.น.5 ยอดนักสืบนครบาล  พ.ต.อ.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รอง ผบก.ตม.5 เป็นต้น 

ผกก.อาร์ต ในอดีตเคยเป็นแฟนดาราสาว “นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์" พี่สาวของ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เป็นคู่รักที่โด่งดังมากคู่หนึ่งในแวดวงสังคม ถึงขั้นมีการเปรียบเทียบชีวิตของดาราสาว ว่า “นกน้อยในกรงทอง” แต่ภายหลังได้ยุติความสัมพันธ์ ต่างคนต่างไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์