“ฝ้ายฝาถัง” ลั่นไม่หนีไม่โกง อยากคืนเงินใจจะขาดแต่ตามหาเจ้าหนี้ไม่เจอ!?

“ฝ้ายฝาถัง” ลั่นไม่หนีไม่โกง อยากคืนเงินใจจะขาดแต่ตามหาเจ้าหนี้ไม่เจอ!?

จากกรณีคลิป น.ส.วรีวรรณ์ รัตนภักดี โวยวายเด็กปั๊มที่เปิดฝาถังน้ำมันไม่เป็น ที่สถานีบริการน้ำมันย่านสะพานใหม่ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เวลาต่อมา มีหญิงคนหนึ่งไปแจ้งความที่ สภ.เพ จ.ระยอง ระบุว่าถูก น.ส.วรีวรรณ์ โกงเงินลงทุนขายลอตเตอรี่ไปจำนวน 9 แสน บาท ติดต่อไม่ได้ จนได้มาเห็น น.ส.วรีวรรณ์ในคลิป "ผู้กองฝ้าย" จึงขอให้ตำรวจไปดำเนินคดีกับน.ส.วรีวรรณ์ ดังกล่าว

 

ล่าสุด รายการ Amarin Morning News ทางช่องอมรินทร์ทีวี สอบถามไปยัง น.ส.วรีวรรณ์ รัตนภักดี หญิงสาวที่อยู่ในคลิป เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น น.ส.วรีวรรณ์ ระบุว่า ตนได้กู้เงินจากผู้ที่มาแจ้งความจริง 9 แสนบาท โดยตกลงจ่ายดอกเบี้ยที่ร้อยละ 12 ทุก 10 วัน โดยไม่มีหลักฐานการกู้เงิน แต่ช่วง 2-3 เดือน ที่ผ่านมาตนมีปัญหาทางธุรกิจจึงนำรถไปคำประกันและไปขายเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ ปรากฏว่าติดต่อเจ้าหนี้ไม่ได้แล้ว และตนก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด

 


ส่วนกรณีคลิปที่โวยเด็กปั๊ม น.ส.วรีวรรณ์ อธิบายว่า ตอนนั้นตนโมโหมากที่ไม่มีใครเปิดฝาถังได้ รถจักรยานยนต์นั้นตนไปยืมมาขับ แต่ยังเจอเด็กปั๊มหัวเราะใส่ มาถามด้วยว่าเมาหรือเปล่า จึงหยิบโทรศัพท์ไปหาเพื่อนที่ชื่อ "ผู้กองฟ่าง" ไม่ใช่ผู้กองฝ้าย ซึ่ง "ฝ้าย" เป็นชื่อเธอ


ชมคลิป
WWW
WW
V


cr.khaosod ,Amarin

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์