ฝูงสุนัขริมหาดระยองรุมขย้ำเด็กเขมร ขณะเล่นน้ำทะเลเจ็บสาหัส

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อ 29 เม.ย. ร.ต.อ.สากล คำยิ่งยง พนักงานสอบสวน สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกสุนัขรุมกัดบาดเจ็บสาหัส  บริเวณชายหาดบ้านเพ ม.3 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้รุดไปตรวจสอบพบว่าชาวบ้านได้รีบนำเด็กคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลระยอง

เจ้าหน้าที่สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์พบว่า ขณะเกิดเหตุเด็กชายอายุประมาณ 8 ปี ไม่สวมเสื้อผ้าวิ่งเล่นอยู่ที่ชายหาดแต่จู่ก็มีฝูงสุนัข หลายตัววิ่งปรี่เข้าไปรุมกัดเด็กคนดังกล่าวโดยกัดเข้าที่ศีรษะ และตามลำตัว จึงนำส่งห้องฉุกเฉิน รพ.ระยอง อย่างเร่งด่วน

เจ้าหน้าตำรวจตรวจสอบสภาพเด็ก พบมีรอยแผลถูกสุนัขกัดที่บริเวณหนังศีรษะเปิด มีเลือดไหล ใบหูซ้ายฉีกขาดไปครึ่งหนึ่ง ตามลำตัวมีรอยเขี้ยวสุนัขหลายแผล สอบสวน นายสมดารา หรือ แม็ก อายุ 43 ปี ชาวกัมพูชา อาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป ซึ่งเป็นพ่อของเด็กชายคนดังกล่าว ให้การว่าพักอยู่ห้องเช่าหลังตลาดบ้านเพ ม.3 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง โดย ด.ช.สี อายุ 8 ปี บุตรชาย อยู่กับน้องสาวตนที่ริมหาด 

ระหว่างเกิดเหตุตนเองทำงานก่อสร้างอยู่หน้าอำเภอเมืองระยอง น้องสาวตนเองเล่าว่า บุตรชายได้ตามออกไปดูคนหาปูริมหาดบ้านเพ และเล่นน้ำ ระหว่างนั้นถอดเสื้อผ้ากองไว้แล้ววิ่งลงไป จู่ๆ ก็มีสุนัขฝูงใหญ่ หลายตัววิ่งเข้ามารุมกัด จนเด็กล้มลง นักท่องเที่ยวและชาวบ้านต่างรีบเอาไม้มาไล่ตี จนสุนัขวิ่งหนีไป พบว่าที่หูที่ฉีกขาดไม่สามารถต่อให้ได้เนื่องจากเป็นแผลติดเชื้อ ขณะนี้อาการดีขึ้นกินอาหารได้แต่หมอยังให้พักรักษาตัว ที่ตึกฉัตรแก้ว ชั้น 2 รพ.ระยอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์