ฝากขังคนขับทำดญ.ตกรถตู้รร.

ฝากขังคนขับทำดญ.ตกรถตู้รร.

จากกรณีด.ญ.ปาริตา จันทร์มณฑล หรือ น้องพอใจ อายุ 3 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา
 
ตกจากรถตู้โตโยต้า ไฮเอช สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฮม 3985 กทม. แล้วถูกรถตู้เหยียบซ้ำบาดเจ็บสาหัส โดยรถตู้มีนายวุฒิพงษ์ สุวรรณศิริศิลป์ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ เหตุเกิดกลางซอยเจริญนคร 18 แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน กทม. เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 เมื่อวันที่ 5 ก.ค. พ.ต.อ.ธงชัย บุญสมบัติ ผกก.สน.สำเหร่กล่าวว่า
 
หลังจากเกิดเหตุซิสเตอร์ ดร.มาลีรัตน์ บุญอนันตบุตร ผอ.ร.ร.อัสสัมชัญศึกษา ไปเยี่ยมน้องพอใจที่ร.พ.สมิติเวชธนบุรี ทางผู้ปกครองกังวลเรื่องการรักษาจึงขอย้ายไปรักษาที่ร.พ.กรุงเทพ พระราม 9 อาการน้องพอใจปอดฉีกเลือดไหลในปอด แพทย์เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด สาเหตุน่าจะเป็นความประมาทของคนขับรถที่ให้บริการรถรับส่งโดยไม่มีพี่เลี้ยง ซึ่งจากการตรวจสอบและสาธิตของเจ้าหน้าที่ทราบว่าภายในรถตู้ขณะรถเคลื่อนตัวไม่เร็วนัก ประตูรถมีน้ำหนักเบาลงสามารถปลดล็อกได้ง่าย เพียงเปิดนิดเดียวประตูเปิดออกได้เลย

 ขณะนี้ดำเนินคดีคนขับข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ส่วนจะเพิ่มข้อหาหรือไม่ต้องรอดูอาการน้องพอใจก่อน เมื่อเช้าส่งตัวคนขับฝากขังต่อศาลแล้ว สำหรับโรงเรียนจะถูกดำเนินคดีด้วยหรือไม่ต้องสอบสวนเพิ่มเติมก่อน

 ที่ร.พ.กรุงเทพ หน้าห้องไอซียู 4 ครอบครัวและญาติน้องพอใจประมาณ 10 คน คอยเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

เวลา 13.50 น.มีเจ้าหน้าที่โรงเรียนมาเยี่ยมอาการ พี่ชายของแม่น้องพอใจเปิดเผยว่า ครอบครัวของน้องสาวมีลูก 2 คน คนเล็กอายุ 1 ขวบ น้องพอใจเป็นลูกคนโต ตนทราบเรื่องที่เกิดกับน้องพอใจตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวาน หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนให้การช่วยเหลือเต็มที่ เมื่อคืนเจ้าหน้าที่โรงเรียนก็มาเฝ้าจนถึงตีสาม อาการน้องพอใจปอดซีกขวาฉีก แพทย์ให้ดูอาการวันต่อวัน

 สำหรับเรื่องคดีนั้น ทางญาติยังไม่อยากคิดอะไรมาก เหตุมันเกิดขึ้นแล้ว ขอดูอาการน้องพอใจก่อนค่อยมาว่ากัน แต่รู้สึกติดใจคือรถตู้ไม่มีพี่เลี้ยงเด็กซึ่งไม่ถูกต้อง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์