ฝรั่งโวยเจอบิลร้านโอเกะมหาโหด 3 หมื่น ไม่จ่ายโดนตื้บเลือดอาบ

ฝรั่งโวยเจอบิลร้านโอเกะมหาโหด 3 หมื่น ไม่จ่ายโดนตื้บเลือดอาบ

นายล็อบ เวสเท่นบัค อายุ 38 ปี วิศวกรชาวฮอลแลนด์ เข้าแจ้งความต่อร.ต.ท.ชยพล ทาอุปรงค์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ ว่า ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์และพนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่รุมเตะต่อย และทำร้ายจนล้มลุกคลุกคลาน ก่อนที่จะสลบคาที่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 นายล็อบให้การผ่านล่าม ว่า ได้เข้าไปนั่งดื่มฉลองคริสต์มาสที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว โดยสั่งอาหารและเบียร์มาดื่มไม่กี่ขวด แต่ก็จะมีหญิงสาวแวะเวียนเข้ามาดื่มด้วยตลอดทั้งที่ไม่ได้เรียกมานั่งด้วย จากนั้นได้เรียกพนักงานของทางร้านมาเช็กบิล ก็ต้องตกใจเป็นอย่างมากเพราะถูกเรียกเก็บเป็นเงินกว่า 3 หมื่นบาท ซึ่งตนเองเห็นว่าแพงเกินความเป็นจริงจึงพยายามต่อรองราคาให้ลดลงเหลือประมาณ 1 หมื่นบาท
  
 เหยื่อต่างชาติให้การต่อไปว่า แต่ทางร้านไม่ยินยอม สุดท้ายตนตัดสินใจไม่จ่าย จึงถูกกลุ่มพนักงานและชายฉกรรจ์นับ 10 คนรุมทำร้ายจนสลบไม่ได้สติ และใบหน้าฟกซ้ำ ตามร่างกายระบม เสื้อผ้ามีแต่ฝุ่น จึงมาแจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดีกลุ่มพนักงานที่ทำร้ายตนเอง
       
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในคืนนี้ทางตำรวจท่องเที่ยวได้นัดหมายที่จะพาผู้เสียหายไปตระเวนดูจุดเกิดเหตุและบริเวณที่ถูกทำร้าย รวมทั้งร้านคาราโอเกะดังกล่าวเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์