ฝรั่งโชว์สยิวที่สมุย ไหว้ขอโทษเผยดื่มหนักไปหน่อย ยันผมรักเมืองไทย!!

 ฝรั่งโชว์สยิวที่สมุย ไหว้ขอโทษเผยดื่มหนักไปหน่อย ยันผมรักเมืองไทย!!

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก. สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยการติดตามตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชาย-หญิง ที่มีเซ็กซ์กันโจ๋งครึ่ม ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน บนทางเท้าริมถนนสายเลียบชายทะเล บ้านหน้าทอน หมู่ 3 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบว่าผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชายพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุราว 50 เมตร จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน ทราบชื่อคือนายปอนส์ เคสโป อาร์เนา อายุ 28 ปี สัญชาติสเปน

โดยพ.ต.ท.ทนงศักดิ์ อักษรสม รอง ผกก. (สอบสวน) ร่วมสอบปากคำนายปอนส์ พร้อมนำคลิปวิดีโอที่แชร์กันไปทั่วมาเปิดให้ดู ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหน้าถอดสี ก่อนยอมรับว่า คืนก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านหาดเฉวง ต.บ่อผุด และได้พบกับหญิงสาวชาวรัสเซีย ที่อยู่ในอาการเมามาย จึงเข้าไปพูดคุยและชักชวนกันมาที่ห้องพัก แต่เมื่อมาถึงในห้องพักพบว่าเพื่อนกำลังนอนหลับอยู่ จึงไม่กล้ารบกวนเลยชักชวนกันไปเดินเล่นริมชายหาด ตอนนั้นเกิดอารมณ์ทางเพศทั้งสองฝ่าย ประกอบกับความเมาจนควบคุมไม่อยู่ จึงได้มีเซ็กซ์กันริมฟุตปาธตามคลิปที่ปรากฏ

"ผมต้องขอโทษคนไทยทุกคน สิ่งที่ผมทำลงไปเป็นสิ่งที่ไม่ดี ผมดื่มหนักไปหน่อย ผมขอโทษครับ ผมเคารพคนไทย ผมรักเมืองไทย และผมรักคุณ" นายปอนส์กล่าวพร้อมพร้อมยกมือไหว้

หลังสอบสวนพ.ต.ท.ทนงศักดิ์ เปรียบเทียบปรับไปเป็นจำนวน 1,000 บาท ก่อนปล่อย ตัวไป ขณะที่แหม่มสาวชาวรัสเซีย ขณะนี้รู้ชื่อแล้วทราบว่าได้เช็กเอาต์จากโรงแรมที่พักใน หาดเฉวง และย้ายไปพักที่โรงแรมในหาดละไม อยู่ระหว่างติดตามตัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์