ฝรั่งเฒ่าพลัดตกราวสะพาน ข้ามทางรถไฟ สลบเหมือด

ฝรั่งเฒ่าพลัดตกราวสะพาน ข้ามทางรถไฟ สลบเหมือด

ฝรั่งเฒ่าพลัดตกราวสะพาน ข้ามทางรถไฟ สลบเหมือด

เมื่อเวลา 00.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบชายต่างชาติ พลัดตกลงจากราวสะพานข้ามทางรถไฟ ภายในซอยเนินพลับหวาน
ร่างตกลงไปอยู่ภายในพงหญ้าริมทางรถไฟ ซึ่งมีความสูงกว่า20เมตรได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณฯพัทยาไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมากพากันยืนอยู่บนสะพานข้ามทางรถไฟชะเงื้อดูด้านล่างของสะพาน ซึ่งมีร่างชายต่างชาติไม่ทราบสัญชาติอายุประมาณ 60 ปี นอนแน่นิ่งหมดสติอยู่ในพงหญ้าติดกับรางรถไฟสวมเสื้อแขนสั้นสีขาวนุ่งกางเกงขาสามส่วนสีครีมสวมรองเท้าเตะสีดำ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงนำอุปกรณ์การแพทย์ฉุกเฉินลงไปช่วยเหลือซึ่งตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลโดยชายต่างชาติรายนี้หมดสติปลุกไม่ตื่นเจ้าหน้าที่เกรงว่าจะมีอาการทางกระดูกเนื่องจากพลัดตกมาด้วยความสูง จึงรีบนำตัวชายต่างชาติรายนี้ขึ้นมาจากนั้นได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาทันที

จากการสอบถามชาวบ้านแจ้งว่าชายต่างชาติรายนี้น่าจะมีบ้านพักอยู่ในซอยดังกล่าวเนื่องจากพบเห็นชายต่างชาติรายนี้เดินผ่านไปมาในซอยดังกล่าวเป็นประจำทั้งช่วงเช้าและเย็นแต่ไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าชายต่างชาติรายนี้พักอยู่ที่ใด และก่อนเกิดเหตุนั้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าชายต่างชาติรายนี้พลัดจากราวสะพานข้ามทางรถไฟได้อย่างไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าชายต่างชาติรายนี้น่านั่งเล่นบนราวสะพานแล้วพลัดตกลงไปเองหรือไม่ก็อาจจะคิดสั้นกระโดดลงไป เองแต่อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบถามผู้บาดเจ็บหลังอาการดีขึ้นว่าสาเหตุที่ตกลงไปนั้นเกิดจากสาเหตุใด


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์