ฝรั่งหอบสินสอด เฉียด3ล้าน แต่งกะเทยนครพนม



ฝรั่งชาวไอแลนด์ วัย 47 ปี หอบสินสอด 2.8 ล้าน เข้าพิธีสมรสกับสาวประเภทสอง วัย 35 ปี ชาวนครพนม จัดพิธียิ่งใหญ่ โต๊ะจีนกลางสนามกีฬากว่า 200 โต๊ะ เจ้าบ่าว ยืนยัน ไม่แปลก ปลื้มเจ้าสาวนิสัยดี


เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพิธีสมรสระหว่างฝรั่ง กับ สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นชาวบ้านนาหลวง ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม โดยถือฤกษ์ในเวลา 17.59 น. ที่บ้านเลขที่ 195 ชาวบ้านนาหลวง ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม บ้านของ เจ้าสาว คือ นายผจญ โพชราษฎร อายุ 35 ปี ปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็น นายพิชญา โพชราษฎร หรือ น้องญา สาวประเภทสอง เจ้าบ่าว คือ มิสเตอร์วิลเลี่ยม เจมส์บราว อายุ 47 ปี ฝรั่งชาวไอแลนด์เหนือ มีขบวนแห่ขันหมาก พร้อขบวนฟ้อนวัฒนธรรมแบบชาวอีสาน เพื่อไปเข้าพิธีบายศรีสู่ขวัญที่สถานที่จัดงานพิธี ในสนามกีฬาบ้านนาหลวง ที่มีการจัดพิธียิ่งใหญ่ จัดโต๊ะจีนนับ 200 โต๊ะ มีญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท เพื่อนชาวต่างชาติ ที่มีภรรยาชาวนครพนม และ ชาวบ้าน ร่วมงานอย่างอบอุ่น 

นายพิชญ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมพิธีบายศรีสู่ขวัญเป็นเจ้าสาว

ซึ่งถึงแม้เกิดมาเป็นผู้ชาย แต่ตนรู้สึกว่ามีความเป็นหญิงเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ และได้แปลงเพศมานานหลายปีแล้ว โดยใช้เงินที่ตนเก็บไว้จากการทำร้านเสริมสวย ส่วนที่มาของการพบเจ้าบ่าว เนื่องจากที่บ้านยากจน พอเรียนจบชั้นประถมต้องไปทำงานที่กรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด จนกระทั่งไปทำงานที่พัทยา จึงได้มีโอกาสพบเจ้าบ่าวขณะที่เจ้าบ่าวประสบอุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์ ตนไปช่วยเหลือ จึงเกิดความประทับใจ ติดต่อคบกันมานานกว่าปี จนตัดสินใจแต่งงานตามประเพณีอีสาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์