ฝรั่งนอร์เวย์เครียดจัดฆ่าตัวตายพิสดาร

ฝรั่งนอร์เวย์เครียดจัดฆ่าตัวตายพิสดาร


ชายชาวนอร์เวย์เครียดธุรกิจขาดทุน ไม่มีเงินใช้จ่าย จึงใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวรัดหนังยาวฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ กิตติภัค พลเรือง ร้อยเวร สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ท่าตูม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ จักรกฤช วีระเดช ผ.ก.ก .สภ.แก่งคอย , จนท.ชุดสืบสวนสภ.แก่งคอย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่บริเวณชั้นที่สองของบ้าน พบศพเป็นชายชาวต่างชาติชื่อ มิสเตอร์ นีล กัลเวิร์ด (NILS GUNVALD) (มิสเตอร์นิว) อายุ 73 ปี สัญชาติประเทศนอร์เวย์ สภาพศพนั่งอยู่บนเก้าอี้ ในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน มีถุงพาสติกสีขาวคลุมศีรษะ และใช้ยางรัดถุงพลาสติกกับลำคอแน่น ญาติมาพบและได้แก้ออกก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผล ไม่มีร่องรอยการต่อสู่ นำศพส่งชันสูตรสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ตำรวจสอบสวนนาง นริศรา พันธ์นา อายุ 49 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่าแต่งงานจดทะเบียนอยู่กับผู้ตายมากว่า 30 ปี ผู้ตายประกอบอาชีพธุรกิจค้าน้ำมันดิบเดินทางไปมาระหว่างประเทศไทย-นอร์เวย์ ช่วงหลังผู้ตายมีความเครียดและบ่นประจำว่า ธุรกิจน้ำมันดิบขาดทุนมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายวันก่อนสามีเคยนำอาวุธปืนมาทำความสะอาดแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะนำไปเก็บไว้ที่เดิม รวมไปถึงเงินที่ติดตัวสะสมไว้บ้างก็หมดและมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายในการไปต่อวีซ่า จนช่วงสายของวันที่ ( 5 ธ.ค. 57) ขณะที่ตนเองกำลังทำธุระอยู่ชั้นล่าง เมื่อแล้วเสร็จจึงขึ้นมาชั้นสองของบ้านก็พบว่าสามีใช้ถุงพาสติกคลุมศีรษะสายขาดอากาศหายใจเสียชีวิตแล้ว ก่อนตายสามีได้เขียนจดหมาย. ลาตายวางไว้ใกล้ที่พบศพ 1 ฉบับ ปกติสามีเป็นคนดีมากเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้านไม่คิดเลยว่าสามีจะคิดสั้นเช่นนี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์