ฝรั่งตะลึง...เหมือนพบหาดในฝัน! เมืองพัทยาปลอดร่มเตียง

ฝรั่งตะลึง...เหมือนพบหาดในฝัน! เมืองพัทยากำหนด "วันปลอดร่มเตียง"ทุกวันพุธ



ฝรั่งตะลึง...เหมือนพบหาดในฝัน! เมืองพัทยาปลอดร่มเตียง


นักท่องเที่ยวต่างชาติ แห่นอนอาบแดด บริเวณชายหาดพัทยา และชายหาดจอมเทียน หลังภาครัฐได้มีนโยบายจัดระเบียบผู้ประกอบการร่มเตียง โดยกำหนดให้วันพุธที่ 14 ม.ค. 58 เป็นวันแรก สร้างความตื่นเต้นแปลกตาให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

วันนี้(14 ม.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศนักท่องเที่ยว
 
หลังมีนโยบายการจัดระเบียบผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาดพัทยา และชายหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี ทุกวันพุธ โดยเริ่มวันพุธที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันแรก พบว่าได้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พากันหอมผ้ามานอนอาบแดดตลอดแนวชายหาด เป็นจำนวนมาก โดยไม่มีสิ่งกีดขวาง จะเหลือแต่เพียงเรือสปีดโบ๊ท เรือเจ็ทสกี ที่จอดอยู่บริเวณชายหาด เพื่อนำรับ-ส่ง นักท่องเที่ยวไปเที่ยวยังเกาะล้าน และทำกิจกรรมทางน้ำ

จากการสอบถามความรู้สึกของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย เมืองพัทยา

ต่างมีความเห็นตรงกันเกี่ยวกับการจัดระเบียบผู้ประกอบการร่วมเตียงชายหาดพัทยา และชายหาดจอมเทียน ว่าถ้าเป็นแบบนี้ได้ตลอดเมืองพัทยาจะเป็นเมืองที่น่าเที่ยวอีกเมืองหนึ่ง และเป็นที่สบายตาเหมือนหาดในฝัน นอกจากนี้ ยังเป็นการคืนความสุขให้กับนักท่องเที่ยว ทำให้นักท่องเที่ยวมีความสุข และร่วมไปถึงอนาคตที่นักท่องเที่ยวเหล่านี้จะนำไปพูดในสิ่งที่ดี แล้วอาจจะชักชวนครอบครัว หรือเพื่อน กลับมาเที่ยวยังเมืองพัทยาอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นการสร้างรายให้กับประเทศและเมืองพัทยา ได้เป็นจำนวนมาก
              
อย่างไรก็ตามการจัดระเบียบร่มเตียงชายหาดพัทยา และชายหาดจอมเทียน จะมีขึ้นเฉพาะวันพุธเพียงวันเดียว ส่วนในวันอื่นๆ จะมีผู้ประกอบการร่มเตียงออกมาตั้งตามปรกติ...


ฝรั่งตะลึง...เหมือนพบหาดในฝัน! เมืองพัทยาปลอดร่มเตียง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์