ฝนถล่มกรุงรถติดหลายสาย

ฝนถล่มกรุงรถติดหลายสาย


อนุสาวรีย์ชัยฯ วิภาวดี พหลโยธิน รามคำแหง อ่วมพิษแกมี ผบ.ตร.ย้ำให้ บก.02ติดตามสถานการณ์แก้ปัญหาจราจรอย่างใกล้ชิด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 ต.ค. ที่กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผู้บัญชาการตำรวจจราจร (บช.น.) รับผิดชอบงานจราจร เปิดเผยว่า ภาพรวมการจราจรเช้าวันนี้รถมีความเร็วเฉลี่ยลดลง เพราะมีฝนตกกระจายทั่วทุกพื้นที่จากผลกระทบของพายุแกมี โดยการจราจรเริ่มหนาแน่นช่วงหลัง 07.00 น. เนื่องจากเป็นช่วงปิดภาคการศึกษาทำให้ประชาชนออกเดินทางสายกว่าปกติ สภาพการจราจรหนาแน่นเต็มพื้นที่ มีจุดที่เป็นปัญหาใจกลางเมืองที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ออกไปทางถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน  ถนนรามคำแหง ส่วนที่ถนนพระราม 2 หนาแน่นเป็นปกติบริเวณทางขึ้นทางด่วน  ซึ่งสามารถจัดการจราจรจนคลี่คลายในช่วงเวลา 09.00 น.

พล.ต.ต.วรศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับจุดที่มีปัญหาน้ำท่วมขัง ช่วงเช้ามีเพียงจุดเดียวคือที่ถนนสุวินทวงศ์ฝั่งขาออก บริเวณการไฟฟ้าฯ มีน้ำท่วมขังประมาณ 8-10 ซม. เนื่องจากพื้นที่มีลักษณะเป็นแอ่ง ส่วนจุดอื่นๆยังไม่มีปัญหา สามารถระบายน้ำออกจากผิวถนนได้ทัน อย่างไรก็ตามได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยงตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะช่วงเย็นที่ประชาชนเดินทางกลับบ้าน เพื่อให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดน้อยที่สุด

พล.ต.ต.วรศักดิ์ กล่าวว่า ทั้งนี้เมื่อเวลา 09.00 น. พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเร้นซ์มาที่ บก.จร.สอบถามสภาพการจราจรและการแก้ปัญหาต่างๆ ซึ่งตนได้รายงานปัญหาที่เกิดขึ้นและการปฏิบัติงานต่างๆ ทั้งนี้ ผบ.ตร.เน้นย้ำให้ บก.02 ติดตามสถานการณ์ฝนตก น้ำท่วม และการจราจรอย่างใกล้ชิด ให้เน้นการช่วยเหลือประชาชน และให้อำนวยความสะดวกการจราจรให้ดี.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์