ฝนตกหนักเป็นเหตุ! รถไฟชนกระบะตาย 7 ศพ

ฝนตกหนักเป็นเหตุ! รถไฟชนกระบะตาย 7 ศพ

ฝนตกหนักเป็นเหตุ! รถไฟชนกระบะตาย 7 ศพ - ที่ทางตัดรถไฟสารภีเชียงใหม่ (มีคลิป)

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 มี.ค. 58 พ.ต.ท.ก่ำแก้ว สุยาติ  พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่

ได้รับแจ้งเหตุฝนตกหนักทำให้เกิดอุบัติเหตุรถไฟ ชนกับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณ ทางตัดรถไฟสารภี หลังโรงพยาบาลสารภี บ้านปากกอง หมู่ 3  อ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งเหตุได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับทีมกู้ภัยสารภี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสารภี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ทอง  ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้

 หมายเลขทะเบียน  ผย 7404 เชียงใหม่สภาพด้านหน้ารถและด้านข้างพังยับเยิน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต นอนเกลื่อนตามท้องถนน และมีศพติดภายในรถและหลังกระบะรถ รวมกว่า 7 ศพ  เป็นชาย 5 หญิง 2 สภาพศพแขนขา ฉีกขาด รวมถึงมีคนนอนได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนจึงรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสารภีอาการโคม่า แพทย์กำลังเร่งทำการรักษาเป็นการด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ใกล้กันพบรถด่านสปริ้นเตอร์ นครพิงค์ เชียงใหม่ กรุงเทพ ซึ่งเดินทางจากหัวลำโพงกรุงเทพ จะมาจังหวัดเชียงใหม่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เกิดพายุฝนกระหน่ำ จนมองไม่เห็นทางรถไฟก็มุ่งหน้าจากกทม.ผ่านจังหวัดลำพูน จะเข้าสู่สถานนีรถไฟจังหวัดเชียงใหม่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีสัญญาณเตือนรถไฟ แต่ไม่มีราวกั้น รถยนต์กะบะวีโก้  ซึ่งกำลังจะมุ่งหน้าออกไปถนนใหญ่ ก็ขับผ่านทางเข้ามาโดยมองไม่เห็นสัญญาณ ทำให้เกิดชนกันดังสนั่น เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 1 คนและเสียชีวิต 7 คนในครั้งนี้

พ.ต.ท.ก่ำแก้ว สุยาติ  พนักงานสอบสวนสภ.สารภี จ.เชียงใหม่เปิดเผยว่าตอนนี้จากการสอบสวนปากคำทราบว่ากลุ่มคนเหล่านี้เป็นคนงานก่อสร้าง

 รับเหมางานปรับปรุงวัดปากกอง ใกล้กับที่เกิดเหตุ ยังไม่ทราบว่าเป็นคนไทย หรือคนต่างชาติ เพราะสภาพที่เกิดเหตุยังไม่พบบัตรแสดงบุคคล ส่วนศพตอนนี้ก็กำลังเร่งให้กู้ภัย เก็บส่วนต่างๆเพื่อจะได้ตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร ชายกี่คนหญิงกี่คน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากฝนตกหนักทำให้ต่างฝ่ายทั้งรถไฟและรถยนต์ มองไม่เห็นทาง และรถยนต์ก็ขับเข้ามาในทางของรถไฟทำให้เกิดชนกันขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์