ฝนตกหนักน้ำท่วมกรุงเทพฯจราจรหนึบ

ประมวลภาพเกิดฝนตกหนักและลมกรรโชกแรงในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ จนน้ำท่วม ทำการจราจรเป็นอัมพาตทั้งเมือง


วันนี้ 23 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ประมวลภาพเกิดฝนตกหนักและลมกรรโชกแรงในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ โดยฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่เวลา  04.30 น. และมีลมกรรโชกแรง ส่งผลให้ป้ายโฆษณาบางแห่งล้มลง  ซึ่งปริมาณน้ำฝนได้ตกลงมาหลายพื้นที่ทั้งเขตรอบนอกเมืองอย่างเช่น รามอินทรา มีนบุรี หนองจอก คลองสามวา บางกะปิ รามคำแหง และในเขตใกล้ตัวเมืองอย่างเช่นบางเขน สายไหม ห้วยขวาง สุทธิสาร เป็นต้น หลังจากฝนตกมานานถึง 2 ช.ม. ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังในถนนหลายสาย รถติดหลายพื้นที่และเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนั้นความแรงของลมยังทำให้เกิดกระแสไฟฟ้าดับ ไฟฟ้าช๊อตในบางพื้นที่อีกด้วย

กรมอุตุนิยมวิทยา  ประกาศเตือนภัย"พายุฤดูร้อน " ฉบับที่ 6 

บริเวณความกดอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทย และทะเลจีนใต้แล้ว ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคใต้ตอนบน มีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นและอุณหภูมิจะลดลง จึงขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระมัดระวังอันตรายจากพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตก ในช่วงวันที่ 23-25 มีนาคม 2554

สำหรับคลื่นลมในอ่าวไทยมีกำลังแรง โดยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ชาวเรือเพิ่มความระมัดระวังอันตรายในการเดินเรือ และเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในช่วงวันที่ 23-26 มีนาคม นี้ไว้ด้วย


 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์