ฝนกระหน่ำตลอดคืนขอนแก่นน้ำท่วมในเมืองอย่างหนัก เร่งระบาย

ฝนกระหน่ำตลอดคืนขอนแก่นน้ำท่วมในเมืองอย่างหนัก เร่งระบาย

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง ทำให้มีฝนตกหนักตลอดทั้งคืนจนถึงกระทั่งเช้า ทำให้ถนนแทบทุกสายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น และ ถนนมิตรภาพ เกิดน้ำท่วมขังทำให้การจราจรติดขัด รถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมาต้องระวัง ทำให้รถยนต์บางคันที่เป็นรถเก๋งเกิดเครื่องยนต์ดับ เนื่องจากไม่สามารถระบายน้ำได้ทัน


เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่เทศบาลนครขอนแก่น ป้องกันจังหวัดขอนแก่น และอาสาสมัครต้องระดมกำลังออกไปช่วยเหลือระบายรถยนต์ให้สามารถวิ่งผ่านไปมาได้ โดยเฉพาะถนนเส้น กสิกรทุ่งสร้าง หน้าตลาดจอมพล เส้นทางไปค่ายศรีพัชรินทร มทบ.23 น้ำท่วมสูงจนรถเก๋งหลายคันเกิดเครื่องยนต์ดับ ถ.กสิกร หลังศูนย์ราชการ ถ.หน้าเมืองตัด

ด้าน พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ประสานกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครขอนแก่น ออกช่วยเหลือประชาชนและรถยนต์ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว ซึ่งต้องทำงานอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมี ถนนมิตรภาพ ช่วงระหว่าง หน้าห้างบิ๊กซี ไปจนถึง ถ.มิตรภาพตัด ถ.ศรีจันทร์ ถ.มิตรภาพหน้าตำรวจทางหลวง เส้นทางไป จ.อุดรธานี คาดว่าหากฝนหยุดตกแล้วน้ำที่ท่วมขังคงจะลดลงและรถยนต์สามารถวิ่งผ่านไปมาได้ตามปกติ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์