ผ้าเหลืองร้อน!!พระหิวเบียร์กลางดึก สึกมาคาราโอเกะ ก่อนใช้ปืนจี้ขอกินฟรี!

ผ้าเหลืองร้อน!!พระหิวเบียร์กลางดึก สึกมาคาราโอเกะ ก่อนใช้ปืนจี้ขอกินฟรี!

พระหิวเบียร์กลางดึก ขอสึกมาร้านคาราโอเกะ ก่อนใช้ปืนจี้เจ้าของร้านขอกินฟรี ด้านพนักงานแอบแจ้งความ ตำรวจจับชุลมุน

วันนี้ (28 พฤศจิกายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง เมื่อมีชายหัวโล้นเอาปืนปลอมจี้ศีรษะเจ้าของร้าน ก่อนที่จะเดินไปเอาเบียร์นั่งกินสบายใจเฉิบ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่าจะจับตัวได้เล่นเอาวุ่นกันไปทั้งร้าน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกวานนี้ (27 พฤศจิกายน) เมื่อชายหัวโล้น ทราบชื่อว่า นายวีระยุทธ อายุ 41 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่ร้านคาราโอเกะ พอมาถึงก็เดินเข้ามาหา นายธวัชชัย มณีชัย เจ้าของร้าน โดยถามว่า "รู้จักข้าไหม" ก่อนที่จะเอาปืนปลอมจี้ที่ศีรษะ แล้วเดินไปยังตู้เบียร์ หยิบเบียร์มานั่งกิน พลางเอาปืนจ่อมาที่ทางนายธวัชชัยตลอดเวลา ด้านพนักงานร้านก็ได้แอบแจ้งตำรวจ และเมื่อตำรวจมาถึงก็พยายามใช้กำลังเข้าจับ ส่วนนายวีระยุทธก็ฤทธิ์เยอะ พยายามหนี กว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับได้ก็เล่นเอาชุลมุนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เมื่อค้นตัวนายวีระยุทธพบบัตรรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ระบุว่าเป็น "พระ" ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่า ตนนั้นเป็นพระจริง ๆ แต่เมื่อคืนอยากดื่มเบียร์ฟรีและอยากฟังเพลงเลยขอสึกออกมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปดำเนินคดีพร้อมกับแจ้งสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ว่าเป็นพระจริงหรือไม่ และนายวีระยุทธได้สึกอย่างที่กล่างอ้างหรือเปล่า หรือแอบหนีออกมาชั่วคราว เพราะการสึกไม่น่าจะสึกออกมากลางดึกง่าย ๆ เช่นนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์