ผู้สมัครสว.ศรีสะเกษ ถึงช็อกโดนตัดต่อภาพคู่ เทือก

ผู้สมัครสว.ศรีสะเกษ ถึงช็อกโดนตัดต่อภาพคู่ เทือก

ผู้สมัครสว.ศรีสะเกษ ถึงช็อกโดนตัดต่อภาพคู่ "เทือก" - โร่แจ้งตร. ตามจับมือมืดทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

เมื่อเวลา  13.00  น. วันที่ 29 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า  ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ  นางสาววิลดา อินฉัตร  ผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. หมายเลข 1  จ.ศรีสะเกษ ได้นำรูปภาพใบปลิวที่มีรูปของตนเองสวมเสื้อผ้าคล้ายกับกลุ่มผู้ชุมนุมกปปส.  ยืนถ่ายรูปคู่กับนางสุเทพ  เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. โดยมุมด้านบนขวามือของใบปลิว  มีบัตรหาเสียงเลือกตั้งสว.ของน.ส.วิลดา  ติดอยู่ด้วย  

ทั้งนี้ นางสาววิลดาได้เข้าพบ ร.ต.ท. เถลิงศักดิ์  ศาลธิราช  ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ  เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน  เนื่องจากภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อทำให้ นางสาว วิลดา  เสื่อมเสียชื่อเสียง  โดยเห็นว่าจะทำให้ประชาชนเข้าใจผิดได้
นางสาววิลดา  เปิดเผยว่า  ที่ตนมาแจ้งความร้องทุกข์ในวันนี้ เนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ ตนกำลังจะออกจากโรงพยาบาลศรีสะเกษ  

หลังจากที่เข้ามาพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ  เนื่องจากไม่สบาย และเหนื่อยจากการหาเสียงสว.  ขณะที่ตนกำลังรอรถยนต์มารับนั้น  ตนก็เห็นมีคนกำลังเดินแจกรูปใบปลิวดังกล่าวให้กับประชาชนบริเวณแถวโรงพยาบาลศรีสะเกษ   ซึ่งคนที่เดินแจกใบปลิวได้นำเอาใบปลิวมาแจกให้กับตนด้วย   เมื่อตนได้เห็นรูปภาพในใบปลิวดังกล่าว ก็ตกใจเพราะใบปลิวนั้นมันเป็นรูปใบปลิวที่เป็นรูปยืนถ่ายรูปคู่กับนายสุเทพ  เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จึงรีบนำรูปใบปลิวดังกล่าวมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
นางสาววิลดา  กล่าวต่อไปว่า ไม่เคยรู้จักกับนายสุเทพ  เทือกสุบรรณ  เป็นการส่วนตัวมาก่อนเลย

และไม่เคยเข้าไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มกปปส. แม้แต่ครั้งเดียว  ซึ่งตนคิดว่าการที่มีรูปใบปลิวออกมาแบบนี้  อาจจะเป็นกลุ่มคนที่ไม่หวังดีพยายามจะทำให้ประชาชนที่ได้รับแจกใบปลิวเข้าใจตนผิด  และอาจจะพยายามลดคะแนนเสียงของตน  เพราะในวันที่ 30 มีนาคม 2557 ที่จะถึงนี้ก็จะเป็นเลือกตั้ง สว. แล้ว  กลุ่มคนที่ไม่หวังดีอาจจะต้องการลดคะแนนของตนก็เป็นได้
ด้านพันตำรวจเอกวินัย  เกตุพันธุ์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ  เปิดเผยว่า  ภาพดังกล่าวเป็นการตัดต่อภาพอย่างชัดเจน  ซึ่งในเรื่องนี้ถือว่ากลุ่มคนที่ทำนั้น  มุ่งร้ายต้องการทำให้ นางสาววิลดา  เสื่อมเสียชื่อเสียงทางการเมือง  ดังนั้นตนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดทุกนายเร่งล่าตัวผู้กระผิดมาดำเนินตามกฏหมายโดยด่วนต่อไปแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์