ผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา รุดเยี่ยมเหยื่อถังก๊าซระเบิด

ผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา รุดเยี่ยมเหยื่อถังก๊าซระเบิด

ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา รุดเยี่ยมเหยื่อถังก๊าซระเบิด ยัน เสียชีวิตคาที่ 3 เจ็บสาหัส 4 ราย อาคารเสียหายรวม 11 หลัง

นายอนุกูล ตังคณานุกูลชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมผู้ป่วยเหยื่อถังก๊าซออกซิเจนระเบิด พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ และกระเช้าเยี่ยมไข้ แก่ทางญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร (เมืองฉะเชิงเทรา) ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 4 ราย พร้อมกล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งสิ้น จำนวน 3 ราย รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 คน แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว 2 ราย และมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลาจำนวน 2 ราย ส่วนสาเหตุของการระเบิดที่แน่ชัดนั้น ต้องรอผลการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องก่อน ในการพิสูจน์ให้ชัดเจน แต่เท่าที่ทราบจาก

กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และหลักฐานที่ปรากฏนั้น พบว่าลูกค้ารายที่จะเอาถังก๊าซเข้ามาเติม ได้ขึ้นไปเปิดวาล์วที่ถังบนหลังรถ
 
เพื่อให้เจ้าของร้านดู ก่อนการระเบิดเกิดขึ้น ส่วนความเสียหายนั้น บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นอาคารทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ โดยมีอาคารที่ถูกแรงระเบิดนั้นรวม 11 หลัง และอาคารทั้งหมด มีการประกันภัยไว้กับบริษัท เทเวศประกันภัย ซึ่งในวันพรุ่งนี้ ทางบริษัทประกันภัย จะเข้ามาตรวจสอบดูความเสียหายทั้งหมด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์