ผู้ว่าฯกทม. ยัน พรเทพ จากกันด้วยดี

ผู้ว่าฯกทม. ยัน พรเทพ จากกันด้วยดี


ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เผย กรณี "พรเทพ" ลาออกจาก รองผู้ว่าฯ  ไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งแน่ ยัน รู้จักกันมานานกว่า 30 ปี  ไม่มีการไล่ออกแน่ มอบ "วัลลภ" ดูแลแทน
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวยืนยัน กรณีของ นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ ที่ลาออกจากตำแหน่ง รองผู้ว่าฯกทม. นั้น เป็นเรื่องส่วนตัว เนื่องจากได้หารือก่อนเข้ารับดำรงตำแหน่งว่า จะขอทำงานเพียง 2 ปี  ซึ่งเมื่อวานนี้ตนได้พยายามโน้มน้าวขอให้ทำงานต่อ แต่ นายพรเทพ ยืนยันว่า จะลาออก ซึ่งตนก็ยอมรับ  ส่วนการลาออกในครั้งนี้ ไม่มีสาเหตุจากความขัดแย้งระหว่างทีมผู้บริหาร รวมถึง ปัญหาน้ำท่วมใน กทม. ซึ่งเป็นงานหลักของ นายพรเทพ และที่ผ่านมาก็ปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี
 
พร้อมกันนี้ ระบุว่า ตนกับนายพรเทพ เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 30 ปี ไม่มีความจำเป็นต้องไล่ออกอย่างที่ข่าวบางกระแสลือกัน  พร้อมกันนี้ได้มอบหมายให้ นายวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่า กทม. ดำรงตำแหน่งแทน  ซึ่งตนมั่นใจว่า มีความสามารถและเหมาะสมในการทำหน้าที่ โดยงานโยธาได้มอบหมายให้ นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ เข้ามาดูแลแทน ส่วนงานยุทธศาสตร์และงานเทศกิจ ได้มอบหมายให้ นายวัลลภ สุวรรณดี รับผิดชอบ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม ปีนี้เป็นปีสุดท้ายของการปฏิบัติหน้าที่  ซึ่งตนจะเร่งผลักดันสานต่อโครงการต่าง ๆ ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์