ผู้ปกครองเข้าแจ้งความ คลิปรุมกระทืบเด็กหญิงวัย 17 ปี 5 ต่อ 1 (มีคลิป)

ผู้ปกครองเข้าแจ้งความ คลิปรุมกระทืบเด็กหญิงวัย 17 ปี 5 ต่อ 1 (มีคลิป)


ผู้ปกครองเข้าแจ้งความ คลิปรุมกระทืบเด็กหญิงวัย 17 ปี 5 ต่อ 1

เนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ก.ย.2557 ที่ผ่านมา ได้มีการลงโพสต์คลิปวีดีโอเด็กผู้หญิงรุมทำร้ายเด็กอายุ 17 ปี ด้วยการรุมซ้อม  เตะเข้าที่หน้าอก ท้อง ลำตัว และตบตีด้วยรองเท้า จนบาดเจ็บหนัก เป็นเด็กด่านซ้าย 5 รุม 1 จนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วทั้งประเทศ โดยเฉพาะคนจังหวัดเลย รับไม่ได้จากการกระทำของกลุ่มเด็กผู้หญิงอายุระหว่าง 15-18 ปี จนมีการเข้าไปแชร์กว่า 2,500 กว่าครั้ง และแสดงความคิดเห็นกว่าเก้าร้อยครั้ง  มีการข่มขู่เอาชีวิตจากกลุ่มเด็กผู้หญิงที่ทำร้ายห้ามแจ้งความหรือบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าทิ้ง จนเด็กที่ถูกซ้อมต้องหนีไปอาศัยอยู่กับญาติที่กรุงเทพ ในสภาพใบหน้าและลำตัวฟกซ้ำไปทั่วตัว

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 22 ก.ย.2557 เวลา 13.00 น. นางสาวพัสมา จิรันดร นักพัฒนาสังคมสงเคราะห์ปฎิบัติการ สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลย ได้รุดเข้าเยี่ยมเด็กที่ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย แต่ปรากฏว่าไม่พบตัวเด็ก 

สอบถามนายพุฒิ อายุ 77 ปี เป็นตาและเป็นผู้ปกครองของเด็ก เล่าว่า วันที่เกิดเหตุหลานสาวได้กลับมาบ้านช่วงหัวค่ำในสภาพใบหน้าและลำตัวเขียวช้ำไปทั้งตัว จึงได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น โดยหลานสาวเล่าว่า ถูกเพื่อนๆ ที่ทำงานที่เดียวกันเป็นเด็กผู้หญิงที่รู้จักกันจำนวน 5 คน ทำร้ายร่างกายภายในห้องพัก ตรงข้ามค่ายทหารพรานที่ 21 อ.ด่านซ้าย จ.เลย โดยทั้ง 5 คน ได้รุมทำร้ายและตบตี เมื่อหยุดทำร้ายก็ข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ถ้าบอกจะฆ่าทิ้ง ทางนายพุฒิที่เป็นตา กลัวหลานจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงตัดสินใจส่งหลานไปอยู่กับพี่ชายที่กรุงเทพฯ จนมาถึงเวลานี้น้องซีก็ยังไม่ได้รับการรักษาตัวแต่อย่างไร สาเหตุด้วยทางครอบครัวไม่มีเงิน

สำหรับพ่อแม่เด็ก แยกทางกันตั้งแต่แรกเกิด จากนั้นไม่นานพ่อของน้องซีก็เสียชีวิต ส่วนแม่ไปมีครอบครัวใหม่ ไม่เคยติดต่อกลับมาบ้านเลย ตนเองจึงต้องเป็นผู้ปกครองเลี้ยงดูและส่งเล่าเรียนมาตลอด จนจบการศึกษาชั้นมัธยม 3 และได้ออกไปหางานทำได้เพียง 10 กว่าวันเท่านั้นก็มาเกิดเรื่อง

ทั้งนี้ เมื่อมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอด่านซ้ายมาที่บ้าน และให้ดูคลิปวีดีโอ ตนเองเมื่อเห็นแล้วตกใจ โหดเหี้ยมเกินเด็ก ไม่สามารถที่จะรับการกระทำของกลุ่มเด็กดังกล่าว จึงได้ร้องขอให้ จนท.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลย ให้พาเข้าแจ้งความที่สภ.ด่านซ้าย ดำเนินคดีกับเด็กทั้ง 5 คน ที่กระทำร้ายร่างกายหลานตนเอง ให้ถึงที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์