ผู้ปกครองมาเฟีย ป.3 ยืดอกรับลูกผิดจริง

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


จากกรณี น.ส.จำปา (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาว จ.ชลบุรี ระบุว่า ด.ญ.พี (นามสมมุติ) หลานสาววัย 3 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ถูกนักเรียนหญิงรุ่นพี่ ชั้น ป. 3 อายุ 10 ขวบ ลากตัวมาที่ห้องน้ำของโรงเรียน 

โดยมีกลุ่มเด็ก ป.3 อีก 3 คน ยืนดูต้นทางให้ ก่อนจะบังคับข่มขู่เรียกเก็บเงินค่าคุ้มครอง เมื่อไม่ให้จึงใช้มือจิกกระชากผมและตบหน้าอย่างรุนแรง จากนั้นได้บังคับให้กินอุจจาระ รวมทั้งน้ำยาล้างห้องน้ำ จนอาเจียนและปวดท้องรุนแรง แต่โชคดีที่ครูช่วยไว้ทัน โดยกล้องวงจรปิดห้องน้ำโรงเรียนสามารถจับภาพพฤติกรรมไว้ได้ทั้งหมด

ความคืบหน้าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ส.ค. ผอ.โรงเรียนดังกล่าวชี้แจงว่า หลังเกิดเหตุทางครูผู้สอนได้นำนักเรียนอนุบาลรายนี้ ส่งโรงพยาบาลทันที หลังพบอาเจียน และปวดท้อง ซึ่งแพทย์ระบุว่า เกิดจากการกินน้ำยา EM ( สารจุลินทรีย์ที่ทางโรงเรียนผลิตเป็นน้ำยาล้างห้องน้ำ) เบื้องต้นแพทย์ได้รักษตามขั้นตอนพร้อมทั้งให้รอดูอาการจนแน่ใจว่าเด็กปลอดภัย จึงอนุญาตให้ครูพากลับบ้าน จากนั้นโรงเรียนได้เชิญผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงที่ก่อเหตุ  และผู้ปกครองของเด็กอนุบาล มารับทราบเรื่องพร้อมทั้งได้สอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่นักเรียนหญิงรุ่นพี่ปฏิเสธไม่ได้ทำร้าย และไม่ได้ขู่บังคับให้น้องอนุบาลกินน้ำยาล้างห้องน้ำ  จึงได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหลักฐานให้ดู จึงยอมรับว่าทำจริง

ผู้ปกครองเด็กเมื่อเห็นว่า ลูกสาวได้ทำจริงถึงกับล้มทรุด ตกตะลึง ไม่คิดมาก่อนว่าลูกจะมีพฤติกรรมที่โหดร้าย จึงได้ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษอีกฝ่าย พร้อมทั้งแจ้งความประสงค์ขอย้ายลูกไปเรียนที่อื่น เนื่องจากกลัวเหตุการณ์จะส่งผลกระทบกับสภาพจิตใจลูกสาว ที่อาจไม่ได้รับการยอมรับจากเพื่อน ๆ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้มีมาตรการในการรักษาความความปลอดภัยให้มากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์