ผู้นำบ้าอำนาจใช้กฏหมายโอเว่อร์!! ลีลาวดี จวกยับ นายก เป็นผู้นำที่ขาดจิตสำนึก!!

ผู้นำบ้าอำนาจใช้กฏหมายโอเว่อร์!! ลีลาวดี จวกยับ นายก เป็นผู้นำที่ขาดจิตสำนึก!!

จากกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ประกาศใช้อำนาจตามมาตรา 44 แห่งรัฐธรรมนูญฯ (ฉบับชั่วคราว) พ.ศ.2557 ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ให้พื้นที่วัดและบริเวณโดยรอบเป็นพื้นที่ควบคุม และให้อำนาจดีเอสไอดำเนินการปิดล้อมตรวจค้นวัดพระธรรมกาย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ต่อเนื่องเป็นวันที่สิบ เพื่อติดตามจับกุมพระเทพญาณมหามุนี หรือพระธัมมชโย อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาร่วมกันฟอกเงินและรับของโจรจากสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น

โดยเมื่อวานที่ผ่านมานั้น (28/02/2560) ดร.ลีลาวดี วัชโรบล อดีต ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีการใช้ม.44ของรัฐบาลโดยระบุว่า "ลีเคยเดินทางไปต่างประเทศมาหลายประเทศ เวลาที่โดนต่างชาติถามคำถามว่า ประเทศยูใช่ไหมที่นายกรัฐมนตรีทำกับข้าวออกทีวีแล้วโดนให้ออก ตอนนั้น ได้แต่ทำตาปริบๆ ตอบในใจไปว่า "Thailand only ค่ะ"

มาวันนี้ ถ้ามีต่างชาติมาถามว่าประเทศไทยเป็นเมืองพุทธจริงรึ หรือ เมืองไทยเป็นศูนย์กลางชาวพุทธทั่วโลกจริงรึ บอกตรงๆ นะคะไม่รู้ว่าจะตอบว่ายังไงดีกับคำสั่ง ม.44 ของคสช. แล้วพวกอ้างตัวว่าเป็นพุทธแท้ทั้งหลายคะ มีคำสอนตรงไหนของชาวพุทธที่สอนให้ขาดเมตตา ปิดกันพระเณรไม่ให้เข้าออกวัดของเขา

วัดพระธรรมกายเป็นวัดในพระพุทธศาสนาคือบ้านของพระเณร อุบาสกอุบาสิกา สาธุชนชาวพุทธ พวกท่าน มีสิทธิ์อะไรมาไล่เจ้าของออกจากบ้าน แล้ว ผู้นำประเทศที่ขาดจิตสำนึกในความเคารพพระรัตนตรัยเช่นนี้ ออกจากแผ่นดินไทยไปเตรียมคำตอบให้ชาวพุทธทั่วโลกด้วยนะคะ หรือเพราะ นี่คือThailand only จริงๆคะ"


ที่มา - tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์