ผู้ต้องหาหิวตาลาย! ชิงรถตำรวจหนีไปซื้อข้าวกล่องกิน บอกกินก่อนครับ จับทีหลัง

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบตัวนายเพชร อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีทะเลาะวิวาท จาก สภ.ปากน้ำชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร เดินทางไปยังศาลจังหวัด โดยขณะนั้นมีรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบใช้คุมขังผู้ต้องหาทะเบียน ฮว 6029 กทม. แวะจอดส่งเอกสารอยู่ที่ศาลพอดี และที่รถมีกุญแจคาอยู่ ทางผู้ต้องหาจึงได้วิ่งหลบหนีออกมา ก่อนจะขโมยรถคันดังกล่าวแล้วขับหลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามสกัดจับรถคันดังกล่าว ก่อนจะไปพบจอดอยู่ที่บริเวณร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในปั๊มน้ำมันห่างจากที่เกิดเหตุราว 10 กิโลเมตร พร้อมกันนั้นพบตัวนายเพชร กำลังนั่งกินข้าวกล่องที่ซื้อมาจากร้านสะดวกซื้ออย่างหิวกระหาย เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ไม่วิ่งหนีแต่อย่างใด พร้อมกับร้องขอว่า ขอกินข้าวให้หมดก่อน เดี๋ยวจะให้จับ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจผู้จับกุมตัวนายเพชร เผยว่า นายเพชรถูกจับกุมในคดีทะเลาะวิวาท ทางตำรวจจึงส่งตัวไปฟ้องศาลจังหวัดเพื่อเสียค่าปรับ แต่นายเพชรไม่มีเงินติดตัว จึงกลัวว่าจะต้องติดคุก จึงฉวยโอกาสขณะที่เจ้าหน้าที่เผลอ ขโมยรถมาดังกล่าวมา แต่อ้างว่าไม่ได้คิดจะหนี แค่มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แล้วหิวจนทนไม่ไหวจึงซื้อข้าวและนั่งกิน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบตัวดังกล่าว


ผู้ต้องหาหิวตาลาย! ชิงรถตำรวจหนีไปซื้อข้าวกล่องกิน บอกกินก่อนครับ จับทีหลัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์