ผุดโปรโมชั่นเที่ยวราคาเดียว

นายสันติชัย เอื้อจงประสิทธิ์ รองผู้ว่าการด้านตลาดต่างประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า
 
ได้จับมือภาคเอกชนเดินหน้าทำตลาดเชิงรุก จัดแคมเปญ วัน ไพรซ์ ออล เดสติเนชั่น หรือ ราคาเดียวทั่วไทยสไตล์บูติก โดยบุราส่าหรี กรุ๊ป พร้อมโรงแรมสไตล์บูติก ทั่วประเทศ
ได้จัดโปรโมชั่นราคาเดียวทั่วไทย 2,000 บาทต่อคนต่อคืน พร้อมบริการเสริม เพื่อกระตุ้นนักท่องเที่ยวให้ตัดสินใจเดินทางมา หลังจากผลกระทบการปิดสนามบิน

นายสุรพล เศวตเศรนี รองผู้ว่าการด้านนโยบายและแผน ททท. กล่าวว่า

ได้จัดทำเว็บไซต์ขนาดย่อม (มินิไซต์) ชื่อไทยแลนด์ ซุปเปอร์ดีล-ไฟน์ ไทยแลนด์ เบส ดีล แพ็กเกจ ซึ่งมีรูปแบบเหมือนตลาดนัดออนไลน์ เป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์รายการนำเที่ยว และห้องพักราคาพิเศษ รวมทั้งสินค้าและบริการท่องเที่ยวทั่วประเทศ ให้ผู้ประกอบการภาคท่องเที่ยวแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการปิดสนามบิน ได้มีโอกาสเสนอข้อมูลสินค้าและบริการถึงนักท่องเที่ยวมากขึ้น และยังช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวที่กำลังตัดสินใจกลับมาเที่ยวไทยได้ง่ายขึ้น เมื่อได้รับข้อมูลโปรโมชั่นผ่านช่องทางนี้
โดย ททท. จะเปิดตลาดนัดออนไลน์จนถึงสิ้นเดือน มี.ค. 52 หากโครงการได้รับเสียงตอบรับดี นักท่องเที่ยวสนใจมาก และผู้ประกอบการได้ประโยชน์มาก อาจต่ออายุโครงการนี้ต่อไปอีก

“เหตุการณ์ปิดสนามบิน ทำให้ยอดนักท่องเที่ยวต่างชาติอาจจะสะดุดไปบ้าง แต่พอต่างชาติเห็นว่าสถาน การณ์ทุกอย่างในไทยกลับมาเป็นปกติแล้ว ก็อาจจะอยากกลับมา แต่อยากได้ข้อเสนอดี ๆ ดังนั้น ททท. จึงเปิดตลาดนัดออนไลน์ให้ ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้มาเจอกันผ่านช่องทางนี้ ททท. แค่เป็นสื่อกลางข้อมูลเท่านั้น”

สำหรับโครงการนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ออนไลน์ ไครซิส เมเนจเม้นท์ หรือการบริหารจัดการ ผ่านช่องทางออนไลน์ในสถานการณ์วิกฤติ ซึ่ง ททท. ได้

จัดทำขึ้นตั้งแต่เกิดวิกฤติ โดยใช้ช่องทางออนไลน์ ชี้แจงข้อมูลสถานการณ์ ให้ข่าวสารกับนักท่องเที่ยวต่างชาติผ่านเว็บไซต์ของ ททท. และเมื่อเหตุการณ์ปิดสนามบินจบแล้ว ททท. จึงใช้ช่องทางนี้ทำการตลาดหลังสถานการณ์วิกฤติ โดยผู้ประกอบการส่งรายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษมาได้ที่ tourism@tat.or.th หรือโทรสาร 0-2652-8206 ซึ่งผู้ประกอบการสามารถแก้ไขรายละเอียดโปรโมชั่นได้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์