ผียายเฮี้ยนโผล่วอนให้มาดูศพที่ถูกทิ้ง 3 ปี

ผียายเฮี้ยนโผล่วอนให้มาดูศพที่ถูกทิ้ง 3 ปี

ช่างรับเหมาเจอดี ถูกว่าจ้างให้มาต่อเติมบ้าน แต่ตกดึกสลึมสลือเห็นกลุ่มควันดำทะมึนลอยมาหา พร้อมบอกให้ไปดูภายในบ้านที่อยู่กัน แทบเข่าอ่อน พบโครงกระดูกยายป่วยตาย โดนทิ้งแห้งมา 3 ปี

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด สวส.สน.วังทองหลาง

 รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกภายในบ้านเลขที่ 28 ซอยลาดพร้าว74 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง จึงพร้อมด้วย พฐ . แพทย์รพ.ตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หน้าบ้านเป็นป่าขึ้นสูง ปิดปกคลุม มีรถยนต์วอลโว่ จีแอลที 940 สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 3ว7007 กทม. ถูกจอดทิ้งอยู่ที่ลานจอดรถ ตรวจสอบภายในบ้าน ชั้นแรกพบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน ส่วนชั้นที่สองนห้องน้ำพบซากโครงกระดูกเพศหญิง เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ปี มีสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท คล้องกระดูกคออยู่ จากนั้นได้เร่งตรวจประวัติพบว่าผู้ตายคือ นางวาสินี เหโมภาส อายุ 71 ปี

จากการสอบสวน นายนพชกร สังคง อายุ 33 ปี ชาว จ.สุโขทัย ผู้รับเหมาก่อสร้างให้การว่า

ก่อนพบซากกระดูก ตนได้ถูกว่าจ้างให้มาซ่อมแซมต่อเติมบ้านที่อยู่ติดกัน แต่ตลอดที่มาก่อสร้างทุกคืนที่หลับ ในขณะที่ตนครึ่งหลับครึ่งตื่น ได้เห็นกลุ่มควันดำทะมึนขนาดใหญ่ลอยมาที่ปลายเท้า พร้อมทั้งบอกให้ตนรีบเข้ามาดุบ้านหลังนี้ ซึ่งช่วงแรกก็ไม่ได้เอะใจ แต่เนื่องจากพบเจอเหตุการณ์ชวนขนลุกนี้ทุกคืน ในวันนี้จึงตัดสินใจเข้าไปตรวจสอบดู กระทั่งพอขึ้นมาชั้นสองแทบผงะจนเข่าอ่อน เมื่อพบซากโครงกระดูกนี้อยู่ในห้องน้ำ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งหนีและโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เพียงลำพังมานานแล้ว
 
และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนข้างบ้าน รวมทั้งชอบเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว คาดว่าด้วยความแก่ชราอาจป่วยจนตาย หรือช็อกหมดสติไป ก่อนที่ร่างจะเหือดแห้งไปตามกาลเวลา เชื่อว่าวิญญาณคงยังไม่ได้ไปผุดไปเกิด เพราะไม่ได้นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา จึงบอกกล่าวให้ผู้รับเหมารับรู้ จนเป็นที่มาของการพบเจอครั้งนี้ ซึ่งจะประสานญาติมารับศพต่อไป.


ผียายเฮี้ยนโผล่วอนให้มาดูศพที่ถูกทิ้ง 3 ปี


ผียายเฮี้ยนโผล่วอนให้มาดูศพที่ถูกทิ้ง 3 ปี


ผียายเฮี้ยนโผล่วอนให้มาดูศพที่ถูกทิ้ง 3 ปี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์