ผิดหวัง!! พ่อน้องคาร์เมน เศร้า คดีนี้ยังไม่จบ ยืดไปอีก 5 เดือน!!

ผิดหวัง!! พ่อน้องคาร์เมน เศร้า คดีนี้ยังไม่จบ ยืดไปอีก 5 เดือน!!



30 ต.ค. จากที่มีการนัดพิจารณาคดีการเรียกร้องสิทธิในการเลี้ยงดูน้องคาร์เมนจากแม่อุ้มบุญชื่อนางออย ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ซึ่งมีประชาชนมาให้กำลังสนับสนุนคู่รักชาวสหรัฐฯ ที่รวมตัวกันในนาม 'Bringcarmenhome' กันอย่างมาก ทั้งหมดใช้เวลาในศาลร่วม 2 ชั่วโมง ทางคุณพ่อทั้งสองก้ได้เดินออกมาด้วยสีหน้าเศร้าเนื่องจากศาลรับฟ้องพิจารณาคดีการเรียกร้องสิทธิในการเลี้ยงดูน้องคาร์เมน และนัดสืบพยานครั้งแรกเดือนมีนาคม 2559 พร้อมทั้งบอกว่า รู้สึกผิดหวังที่คดีมีความคืบหน้าล่าช้า และการไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีไม่ประสบความสำเร็จ ส่งผลให้จำเป็นต้องรอไปอีกหลายเดือน หลังใช้เวลาต่อสู้ในประเทศไทยมาแล้วเกือบ 10 เดือน

ทางด้านเฟซบุ๊ค Bringcarmenhome ก็ได้มีการโพสต์ข้อความด้วยว่า...

"เรารู้สึกเศร้าใจมากครับในวันนี้ ถึงแม้เราจะรู้ว่า เราจะต้องชนะในที่สุดเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด และเพราะคาร์เมนรักเราและเราก็รักคาร์เมน และสิ่งนี้จะต้องชนะ ครอบครัวของเราจะต้องได้รับการยอมรับ

และถึงแม้เราจะมีหลักฐานข้อเท็จจริงทั้งหมดที่ผู้สนับสนุนทั้งหลายได้ส่งมาให้กับเราที่เราได้โพสต์ไปแล้ว และหลักฐานอื่นๆ ที่เรายังไม่ได้แสดงเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา แต่เราก็ยังคงต้องรอนัดครั้งต่อไปที่ศาลในเดือน มีนาคม

ตอนนี้เรารู้สึกแค่อยากจะร้องไห้ และ...คิดทบทวนดูว่าเราจะทำอย่างไรดีกับครอบครัวของเราและจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร

แต่ยังมีสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในวันนี้คือ เราได้พบกับผู้คนที่น่ารักมากมายที่เดินทางมาสนับสนุนเรา ขอบคุณมากๆครับ

***และขอบคุณอย่างพิเศษสุด คุณชัยวัฒน์ สามีของหญิงอุ้มบุญ และลูกชายของท่านทั้งสองคนครับ ที่เดินทางมาที่ศาลวันนี้เพื่อสนับสนุนเรา เราซาบซึ้งใจอย่างที่สุดสำหรับการสนับสนุนของพวกเขาครับ

# ได้โปรด ให้ความเคารพกับกระบวนการขั้นตอนของศาลเช่นเดียวกันกับเราด้วยนะครับ และกรุณาอย่าใช้คำพูดที่หยาบคายโดยเด็ดขาด ขอบคุณครับ"



ขอบคุณที่มา >> facebook >> Bringcarmenhome

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์