ผัวเสี่ยคืนเดียวเศร้า เจ้าสาวหนีหอบสินสอดนับแสน

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

ผัวเสี่ยคืนเดียวเศร้า-เจ้าสาวหนีหอบสินสอดนับแสน หายไปกับ แฟนเก่า แม่ขอกลับมาเคลียร์คืน 4 แสนให้เจ้าบ่าว


          แม่วิ่งแจ้นร้องสื่อลูกสาวหาย หลังแต่งงานกับเสี่ยหนุ่มเข้าเรือนหอได้คืนเดียว ออกอุบายเข้าห้องน้ำกลับหอบเสื้อผ้าและสินสอดหนีหายไปกับเสียงรถ จยย. เชื่อไปกับแฟนเก่า โร่แจ้งความแล้ว วอนลูกสาวกลับบ้านมาเคลียร์ปัญหาหลังจากคืนสินสอดกว่า 4 แสนบาท ให้เจ้าบ่าวคืนเดียวไปแล้ว ด้านตำรวจตามหนุ่มต้องสงสัยมาสอบสวน แต่ยังให้การปฏิเสธ


          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 พ.ค.51 นางกำไล ถีระแก้ว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 4 ต.องค์รักษ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า น.ส.วลี ถีระแก้ว อายุ 19 ปี บุตรสาว ที่เพิ่งแต่งงานเข้าเรือนหอได้คืนเดียวและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย สงสัยว่าจะหนีไปกับแฟนเก่า และได้แจ้งกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า ไว้แล้ว


          นางกำไล กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า


เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.วลี บุตรสาวได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับนายสุเนตร กำลังดี อายุ 23 ปี คน อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยตนได้เรียกสินสอดทั้งเงินสดและทองคำ รวม 4 แสนบาท หลังจากที่มีการจัดฉลองสมรสเลี้ยงโต๊ะจีนคืนวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา และอยู่กินกันได้วันเดียวลูกสาวได้หายตัวไป เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ค. เวลาประมาณ 23.30 น.


          เมื่อสอบถามนายสุเนตร ได้ความว่า


คืนวันที่ 18 พ.ค.น.ส.วลี อ้างว่าปวดปัสสาวะขอตัวเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อสำรวจทรัพย์สิน จึงพบว่า น.ส.วลี นำเงินสดจำนวน 1 แสน 5 หมื่นบาท และทองคำหนัก 12 บาท พร้อมเสื้อผ้าติดตัวไปด้วย สงสัยว่าแฟนเก่าของ น.ส.วลี จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลูกสาวในครั้งนี้ จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางปลาม้า เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวลูกสาวและแฟนเก่ามาสอบสวน


          นางกำไล กล่าวต่อว่า


สาเหตุที่สงสัยว่าแฟนเก่าของ น.ส.วลี จะมีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากนายสุเนตร ลูกเขยเล่าให้ฟังว่าคืนส่งตัวเข้าหอ มีผู้ชายโทร.เข้ามาที่บ้านและขอพูดสายกับนายสุเนตร เมื่อนายสุเนตรรับสาย มีผู้ชายพูดข่มขู่ว่าเดี๋ยวก็รู้ว่าใครจะได้วลีไป จึงมั่นใจว่าลูกสาวจะต้องหนีไปกับแฟนเก่าอย่างแน่นอน จึงขอวอนผ่านสื่อมวลชนไปถึงลูกสาวให้กลับบ้าน และมาพูดคุยกันว่าต้องการอะไร ถ้าจะอยู่กับแฟนเก่าก็กลับมาคุยกัน อย่าปล่อยให้เรื่องคาราคาซังแบบนี้ เพราะตอนนี้ทางบ้านได้คืนสินสอดจำนวน 4 แสนบาท ให้กับฝ่ายเจ้าบ่าวไปแล้ว


          พ.ต.ท.บุญยัง บุญเอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า กล่าวว่า


ทางญาติของ น.ส.วลี เข้ามาแจ้งความเพื่อให้ติดตามลูกสาว แต่ไม่ได้ให้ดำเนินคดีกับใคร ส่วนแฟนเก่าที่ญาติสงสัยและเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งไม่ได้หนีไปไหน ตนได้เรียกมาสอบสวนแล้ว ทั้งหมดก็ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเมื่อ 2-3 วัน หลังจากที่ญาติเข้าแจ้งความ ทาง น.ส.วลี ก็ได้โทร.มาหาตนบอกว่าไม่ได้หนีไปกับแฟนเก่าและให้บอกแม่ว่าให้ถอนแจ้งความ แต่ทางญาติก็ยังยืนยันว่าสงสัยแฟนเก่า ทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ สงสายสืบออกตามหาตัว น.ส.วลี แต่ยังไม่พบตัว


          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสืบสวนทางลับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า น.ส.วลี มีแฟนเก่าตั้งแต่สมัยเรียนและคบกันเรื่อยมา แต่ระยะหลังมีนายสุเนตรมาติดพันจนทางญาติบังคับให้แต่งงานกับนายสุเนตร และมีการหมั้นหมายกันไว้นานกว่า 6 เดือน จนกระทั่งเข้าพิธีมงคลสมรสและหายตัวไปดังกล่าว


ที่มา บ้านเมือง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์