ผัวเมีย หยอกล้อกันไปมา เผลอเหนี่ยวไกปืน ลั่นใส่กกหูผัว เลือดสาด


(22 พ.ย.60)ได้รับเปิดเผยเรื่องราว ที่ควรนำมาเสนอเป็นอุทาหรณ์สอนใจ แก่ประชาชน โดยเฉพาะคนที่ชอบนำปืนมาหยอกล้อเล่นกัน อาจส่งผลให้เกิดปืนลั่น และเป็นอันตรายต่อชีวิตได้ อย่างเช่นเหตุการณ์นี้ ที่พึ่งเกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา (21 พ.ย.60)หลังสองสามีภรรยา ได้นำปืนออกมาหยอกล้อเล่นกัน จนเป็นเหตุให้เกิดปืนลั่น ใส่กกหูสามี กระสุนฝังใน เลือดนองพื้น หวิดเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นที่หมู่บ้านคลองธรรม ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

โดย ร.ต.อ.ทัศนันท์ อินทร์งาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปราสาท ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกยิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส หนึ่งราย จึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ปราสาท พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน 1669 รพ.ปราสาท เข้าตรวจสอบ บริเวณที่ได้รับแจ้ง ลักษณะเป็นห้องแถว 4 ห้อง แบ่งเป็นห้องเช่า มีคูหาติดกัน ไม่ทราบเลขที่ อยู่ภายในหมู่บ้านคลองธรรม ม.1ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชายไทยจำนวน 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฐมล เสงี่ยมทรัพย์ อายุ 19 ปี ชาวม.19 ต.ก้านเหลือง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 ไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณใต้กกหูด้านซ้าย เลือดนองพื้น และมีรอยเขม่าดินปืนติดอยู่ ลักษณะมีกระสุนคาอยู่ที่ใต้ใบหู ผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือด ยังรู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่พยาบาลฉุกเฉิน EMS 1669 รพ.ปราสาท ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปราสาท เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บ มีเลือดออกเป็นจำนวนมากต่อเนื่อง

และในที่เกิดเหตุพบ น.ส.ดา(นามสมมุติ) ซึ่งได้อ้างตัวว่าเป็นภรรยา ส่วนสามีเป็นคนต่างจังหวัดมาพักอยู่ด้วยกัน จากการสอบถามผู้ที่เป็นภรรยา เล่าว่า ขณะที่ตนและสามี ของตนเอง ได้เล่นหยอกล้อตีหัวกันเล่นตามประสาผัวเมีย จากนั้นตนเอง ได้ไปหยิบปืนที่อยู่ใต้หมอนของสามี ซึ่งไม่รู้ว่าในรังเพลิงบรรจุกระสุนพร้อมยิงอยู่ จึงได้นำมาทำท่าขู่ ในลักษณะหยอกล้อเล่นกัน พร้อมบอกว่า ถ้าทำให้เจ็บ จะหยอกกลับแรงๆคืน พูดในแบบขำๆ และแกล้งขู่ว่า ถ้ามาตีให้เจ็บอีก มีปืนลั่นแน่ แต่ตนเองรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำให้มือกลับไปโดนไกปืน จนทำให้ปืนลั่นใส่ ใต้ใบหูสามี จนผัวถึงกับนอนจมกองเลือด กระสุนเข้าที่ใต้ใบหูด้านซ้ายฝังใน มีเลือดออกจำนวนมากๆ โชคดีที่ผู้บาดเจ็บรู้สึกตัวดี ถามตอบรู้เรื่องทุกอย่างและ จนท.ได้ส่งเข้า รักษา ที่ รพ.สุรินทร์ เพื่อให้แพทย์วินิจฉัยทำการรักษาตัวต่อไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บหลักฐานดังกล่าวพร้อมนำตัว น.ส.ดา ไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ต่อไป พร้อมกันนี้ได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าและมีอาวุธปืนไม่มีทะเบียน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


ผัวเมีย หยอกล้อกันไปมา เผลอเหนี่ยวไกปืน ลั่นใส่กกหูผัว เลือดสาด

CR.matichon


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์