ผัวข้าใครอย่าแตะ เมียน้อย-เมียหลวงเปิดศึกซัดกันกลางถนน

ผัวข้าใครอย่าแตะ เมียน้อย-เมียหลวงเปิดศึกซัดกันกลางถนน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของโซเชียลมีเดีย หรือสื่อสังคมออนไลน์ มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความที่ระบุถึง การทะเลาะตบตีระหว่างเมียหลวง-เมียน้อย จนมีการนำมาถกปัญหาลงเพจเฟซบุ๊กชื่อดังหลายเพจ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากแต่ละคนก็มีความเห็นที่ไม่เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่อยากให้สังคมคิดหาทางออกอย่างสันติวิธี มากกว่าจะใช้กำลังตัดสินกันเองดังในภาพดังกล่าว

สำหรับภาพที่ถูกนำมาแชร์นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเป็นภาพเก่า และใหม่ ซึ่งภาพล่าสุดเกิดขึ้นในจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคกลาง โดยฝ่ายเมียหลวงกำลังนั่งคร่อมทำร้ายเมียน้อยอยู่กลางถนน ซึ่งคู่กรณีตัวเล็กและผอมกว่าถูกทำร้ายจนหน้าตาแตกเลือดไหลซิบ ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวมีชาวบ้านยืนดูอยู่ห่าง ๆ เหมือนกับเป็นภาพที่เคยชิน ไม่มีใครเข้าช่วยเหลือหรือห้ามปรามแต่อย่างใด ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนให้ความเห็นในเชิงที่รุนแรง สะใจในการกระทำของเมียหลวง รวมทั้งตำหนิเมียน้อยด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเหมือนเป็นการสนับสนุน นอกจากนี้ยังนำเอาภาพมีโพสต์เสริมในเพจดังกล่าว เช่นภาพที่นำเอาป้ายผ้าไปแขวนประจานที่หน้าบ้านฝ่ายเมียน้อย หรือนำสีไปขีดเขียนรถของฝ่ายเมียน้อยด้วย

ขณะเดียวกัน ทางฝ่ายที่สนับเมียน้อยกลับออกมาโพสต์โวยเมียหลวงว่าทำเกินกว่าเหตุ ฝ่ายชายเป็นคนหยิบยื่น ความรัก และโอกาสให้แล้วแต่ไม่รักษา ไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยให้อ้วน พอฝ่ายชายเบื่อหน่ายหรืออยากเลิกลาจนเริ่มหาสาวคนใหม่ กระทั่งมาเจอเมียน้อยเพราะอยากได้ความสุขทำไมเมียหลวงให้ความสุขไม่ได้ก็ออกมาโวยวาย มาทำร้าย แทนที่จะตำหนิสามี หรือกลับไปพัฒนาดูแลตัวเองเสียยังดีกว่า ภายหลังโพสต์ดังกล่าวมีการ ตอบโต้กันไปมาอย่างดุเดือน จนถึงขั้นเอารูปมาประจาน และใช้ถ้อยคำหยาบคาย สุดท้ายจึงถูกลบออกไปในบางส่วน

อย่างไรก็ตามมีผู้โพสต์บางราย ได้ให้ความเห็นว่า ปัญหาครอบครัว หรือชู้สาวควรจบด้วยการพูดคุยกันอย่างสันติ ไม่ก็ฟ้องร้องเลิกลากันไป มากกว่าที่จะใช้กำลัง อย่างในภาพที่มีการทำร้ายร่างกายกัน แม้จะอ้างว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะ หรือหึงหวงก็ตาม แต่ถ้าหากทางฝ่ายเมียน้อยบาดเจ็บสาหัส จนถึงขั้นทุพลภาพ หรือหนักจนถึงเสียชีวิตฝ่ายเมียหลวงก็จะถูกดำเนินคดีอาญาอย่างหนัก และมีสิทธิ์ถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวนมากด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์