ผัว-เมียขับรถฝ่าฝนมองไม่เห็นทางพุ่งตกคลองดับคู่

2 ผัว-เมียชาวสตูลชะตาขาด ขับรถฝ่าฝนนำผลไม้ไปขายตลาดนัด มองไม่เห็นทางพุ่งลงคลองตำมะลัง รถจมเกือบมิดคันเจ็บสาหัสตายก่อนถึง รพ.

เหตุการณ์สลดครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 07.00น. วันที่ 3 ก.ย. ร.ต.อ.ธีรเดช รัตนวิจิตร ร้อยเวร สภ.เมืองสตูล รับแจ้งเหตุรถกระบะตกคลองตำมะลัง ซึ่งเป็นคลองน้ำเค็มไหลลงทะเล บริเวณตลาดนัดแพหลวง หมู่ 2 ต.ตำมะลัง อ.เมือง จ.สตูล จึงนำกำลัง พร้อมประสานตำรวจน้ำ จ.สตูล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บก. 6421 สตูล สีบรอนซ์เงิน จมอยู่ในลำคลองมีเพียงหลังคาโผล่ให้เห็น ตรวจสอบในกระบะท้ายรถบรรทุกผลไม้ เช่น กล้วย จำปาดะและลองกอง นอกจากนั้น ยังมีผู้ได้รับบาด เจ็บสาหัส 2 ราย ถูกพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาล ต่อมาได้รับแจ้งว่า ทั้ง 2 ราย เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

จากนั้น เจ้าหน้าที่ไปชันสูตรพลิกศพทราบชื่อผู้ตายคือ นายยะหนี ลัสหมาน อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 3 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล คนขับ และนางฉ๊ะ ล่าดี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 302 หมู่ 7 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ทั้ง 2 รายเป็นสามีภรรยากัน ตามร่างกายไม่พบบาดแผล เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เสียชีวิตเนื่องจากจมน้ำและขาดอากาศหายใจ

สอบสวนทราบว่า นายยะหนีและนางฉ๊ะมีอาชีพตระเวนขายผลไม้ไปตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุกำลังจะนำผลไม้ไปขายที่ตลาดนัดบริเวณแพหลวง ซึ่งอยู่ริมคลองตำมะลังใกล้จุดเกิดเหตุ แต่ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้มองไม่เห็นถนนจึงขับรถพุ่งตกลงไปในคลอง ประกอบกับน้ำทะเลกำลังหนุนสูง ทำให้รถจมน้ำโผล่แค่หลังคา ส่วนผู้ตายทั้ง 2 รายติดอยู่ในตัวรถจนมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์