ผัว-เมีย ก๊งเหล้าเมา พลัดตกน้ำเป็นศพลอยอืด

ผัว-เมีย ก๊งเหล้าเมา พลัดตกน้ำเป็นศพลอยอืด


เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ร.ต.ต.อภิศักดิ์  นิยมสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ บริเวณด้านหลังวัดไผ่เหลือง ถนนรัตนาธิเบศน์จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังวัดไผ่เหลือง เป็นบ่อปลาเก่ามีบ้านปลูกสร้างเองหลังเล็กๆอยู่ขอบบ่อ  ตั้งอยู่หมู่ที่ 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิงทราบชื่อนางมาลัย  สิงห์วิชัย อายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 4 ต.ฟ้าห่วน อ.ค้อวัง จ.ยโสธร ลอยอยู่ในบ่อน้ำดังกล่าวสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากบ่อน้ำเพื่อหาสาเหตุเบื้อง ต้น จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรแจ้งว่าตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่ อย่างใด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง


จากการสอบสวนนายปัญญา ยะภักดี อายุ 68 ปีเป็นสามีให้การว่า ตนและผู้ตายทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้างและชอบดื่มสุรากันเป็นประจำ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาตนและผู้ตายก็นั่งดื่มสุรากันเหมือนเช่นเคย แต่ตนนั้นมีอาการมึนเมาและได้เผลอหลับไป พอตื่นมาในช่วงเช้าก็ไม่พบนางมาลัย จึงออกตามหาพร้อมกับสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง แต่ก็ไม่มีผู้ใดพบเห็นจึงเดินกลับมาที่บ้านอีกครั้ง คราวนี้ตนเห็นสิ่งผิดปกติที่ลอยอยู่ในน้ำคล้ายคนจึงไปเรียกเพื่อนบ้านให้มา ดูก็พบว่าเป็นศพของนางมาลัย ที่หายไป


  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะดื่มสุราจนเมาและได้เดินลงมาจากบ้านซึ่งประกอบกับตัวบ้านนั้นติด ขอบบ่อน้ำดังกล่าว จึงพลัดตกลงไป ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์