ผอ.ร.ร.บุรีรัมย์ฯโต้ไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งแฟนสาว‘ตี๋ กิโล7’หัวโจกโจ๋บุกถล่ม-ทำร้าย ฟ้องหมิ่นเพิ่ม

ผอ.ร.ร.บุรีรัมย์ฯโต้ไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งแฟนสาว‘ตี๋ กิโล7’หัวโจกโจ๋บุกถล่ม-ทำร้าย ฟ้องหมิ่นเพิ่ม


ผอ.ร.ร.บุรีรัมย์ฯโต้ไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งแฟนสาว‘ตี๋ กิโล7’หัวโจกโจ๋บุกถล่ม-ทำร้าย ฟ้องหมิ่นเพิ่ม

 เมื่อวันที่ 14 มี.ค. นายวัชรพล ทองศิริ ผอ.โรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล ได้ออกมาโต้พร้อมปฏิเสธไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตแฟนสาว ของนายวิเชียร สมศักดิ์ หรือ ตี๋ กิโล 7 หัวหน้าแก๊งที่พากลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน สวมหมวกไหมพรมใช้อาวุธมีดบุกถล่มโรงเรียน และหวังจะทำร้ายตนเอง ที่เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 13 มี.ค.
ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่นายพสิทธิ์ หรือ ช่างวิน ดาววัฒนทรัพย์ เจ้าของอู่ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลเข้าจับกุมตัว ในข้อหา “ใช้จ้างวาน ยุยง ส่งเสริม กระทำผิด” ตามที่นายวิเชียร ได้ให้การกล่าวอ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับอดีตแฟนนายวิเชียร ที่เคยมาเรียนโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล เมื่อปี 2555 จนได้เลิกรากัน จนสร้างความโกรธแค้นแก่นายวิเชียร  และได้พากลุ่มวัยรุ่นมารุมทำร้ายซึ่งไม่เป็นความจริง  

 พร้อมยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับนายวิเชียร ผู้ต้องหา และไม่เคยท้าทายใดๆ เชื่อว่าการที่นายวิเชียร ให้การกล่าวหาตนเป็นการเบี่ยงเบนประเด็น เพื่อต้องการช่วยเหลือบุคคลใดบุคคลหนึ่งให้พ้นผิดมากกว่า และน่าจะมีการเตรียมการกันมาก่อน

 นายวัชรพล ยังระบุอีกว่า ส่วนตัวยังมั่นใจว่าเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายในครั้งนี้ เกิดจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจเปิดโรงเรียนบริบาลอย่างแน่นอน ซึ่งกรณีดังกล่าวตนจะได้ให้ทนายความยื่นฟ้องนายวิเชียร ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เพิ่มอีก 1 ข้อหาด้วย

 ส่วนความคืบหน้าขณะนี้ เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ประกันตัวนายพสิทธิ์ ผู้ต้องหาจ้างวานในชั้นพนักงานสอบสวน พร้อมได้นำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัด เพื่อรอคำสั่งศาลว่าจะให้ประกันตัวในชั้นศาลหรือไม่ ด้านนายวิเชียร เจ้าหน้าที่ตำรวจยังควบคุมตัวไว้สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เนื่องจากคำให้การของผู้ต้องหาทั้งสอง ยังค้านกับพยานหลักฐานและคำให้การของกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ ส่วนเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนี ยังไม่ได้มีใครติดต่อขอเข้ามอบตัวเพิ่มแต่อย่างใด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์