ผอ.บดินทรแฉผู้ใหญ่บีบสละเก้าอี้

ผอ.บดินทรแฉผู้ใหญ่บีบสละเก้าอี้

'ผอ.หญิงร.ร.บดินทรเดชา' แฉถูก 'ผู้ใหญ่' บีบให้ยินยอมแลกเก้าอี้กับ “หอวัง-สตรีวิทยา 2” พร้อมมีขู่ถ้าแข็งขืนจะโดนขุดสอบวินัยร้ายแรงฐานทุจริต

"ผอ.หญิงร.ร.บดินทรเดชา" แฉถูก "ผู้ใหญ่" บีบให้ยินยอมแลกเก้าอี้กับ “หอวัง-สตรีวิทยา 2”

พร้อมมีขู่ถ้าแข็งขืนจะโดนขุดสอบวินัยร้ายแรงฐานทุจริต เจ้าตัวฮึดสู้ บุกทำเนียบฯร้องนายกฯ-รมว.ศธ. ด้านสมาคมผู้ปกครองและครูออกโรงป้อง มอบดอกไม้ให้กำลังใจ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) มีกลุ่มสมาชิกสมาคมผู้ปกครองและครู พร้อมบรรดานักเรียนร่วมกันมอบดอกไม้ให้กำลังใจกับนางอารีรัสมิ์ วัฒนทองผิว ผอ.โรงเรียน หลังจากทราบว่าถูก “ผู้ใหญ่” ในกระทรวงศึกษาธิการส่งคนมาขอร้องแกมบังคับให้ยินยอมเขียนคำร้องขอย้ายไปดำรงตำแหน่งที่โรงเรียนสตรี วิทยา 2 ซึ่งผู้บริหารโรงเรียนดังกล่าวอยู่ระหว่างช่วยราชการที่ สพฐ.เพราะมีปัญหากรณีคลิปฉาววงโยธวาทิต โดยจะสลับให้ ผอ.โรงเรียนหอวังมาดำรงตำแหน่งที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์สิงหเสนี) และให้ ผอ.โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ไปดำรงตำแหน่งที่โรงเรียนหอวังแทนเพื่อเป็นการแก้ปัญหาการบริหารงานบุคคล หากไม่ยินยอมปฏิบัติตามก็จะสั่งตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงกรณีมีพฤติกรรมการบริหารงานส่อไปในทางไม่สุจริต




นางอารีรัสมิ์ เปิดเผยว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงโดย “ผู้ใหญ่” ส่งคนมาพูดคุยเป็นการส่วนตัว แต่ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้ไป

เนื่องจากทางต้นสังกัดได้เคยตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งไม่พบหลักฐานหรือประจักษ์พยานที่กล่าวหาว่า ตนมีพฤติการณ์ที่ส่อไปในทางไม่สุจริต อีกทั้งปีงบประมาณ 2558 ตนจะเกษียณอายุราชการ จึงทำให้รู้สึกว่าถูก “ผู้ใหญ่” กลั่นแกล้ง ซ้ำยังมีเจตนาสร้างเงื่อนไขต่อรองนำไปเป็นเหตุบังคับให้ต้องเขียนคำร้องขอย้ายสลับหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ จะนำหลักฐานข้อมูลไปร้องขอความเป็นธรรมกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล และพล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย รมว.ศึกษาธิการ ที่กระทรวงฯต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์