ผวา!โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในอาละวาดหนัก

ผวา!โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในอาละวาดหนัก


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ที่พักอาศัยอยู่ภายในซอยฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านพูลศิริ ถนนมหาราชต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ว่า ชาวบ้านที่พักอาศัยในละแวกดังกล่าวต่างได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากขโมยโรคจิตที่แอบเข้ามาขโมยชุดชั้นในตามตึกแถว และบ้านเช่าภายในซอยบ่อยครั้งเป็นเวลาเกือบปี แต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ต้องอยู่อย่างหวาดผวา 

ล่าสุดเจ้าของบ้านเช่าต้องติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ จนสามารถจับภาพขณะคนร้ายเข้ามาก่อเหตุไว้ได้ โดย น.ส.ปานทิพย์ ทึมประยงค์อายุ 34 ปี เจ้าของบริษทัวร์ภายในซอยดังกล่าว กล่าวว่า ตนมาเช่าบ้านเพื่อพักอาศัย และเปิดเป็นบริษัททัวร์ประมาณ3 เดือน เดือนแรกที่ย้ายเข้ามาอยู่ถูกคนร้ายแอบย่องมาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้ที่ข้างรั้วหน้าบ้านจนเกลี้ยงทั้งราว จนตนก็ไม่กล้าตากชุดชั้นในไว้อีก ทั้งนี้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อให้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้ามาดูแลในช่วงกลางคืนแต่ยังไม่มีตำรวจมาดูแลทำให้รู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะทราบว่านอกจากคนร้ายจะก่อเหตุขโมยชุดชั้นในของตนแล้ว ยังเข้าไปขโมยชุดชั้นในบ้านใกล้เคียงอีกหลายหลัง จนผู้เสียหายบางรายทนไม่ไหวถึงกับย้ายหนีไปก็มี

น.ส.ปานทิพย์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบ พฤติกรรมของคนร้ายที่ได้จากภาพในกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร ใส่เสื้อยืดแขนสั้นมีลายดอกด้านหน้า สวมหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ ขี่รถจยย.ไม่ทราบสี รุ่น และทะเบียน เข้ามาจอดหน้าบ้านพักของตนในช่วง 02.00 น. ก่อนจะปีนรั้วเข้ามาในบ้าน แต่เมื่อเห็นตนก็ไม่ได้ตากอะไรไว้ก็ปีนรั้วออกไปทางด้านหน้าแล้วเดินวนเวียนไปมาในซอย พอสบโอกาสก็เดินเข้าไปหยิบชุดชั้นในที่ตากไว้ที่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วขี่รถจยย.หลบหนีไป คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นพวกโรคจิต ซึ่งขโมยชุดชั้นในไปเพื่อสำเร็จความใคร่ หรืออาจะเอาไปขายต่อ เนื่องจากจะเลือกชุดชั้นในใหม่ ๆ และมียี่ห้อ

อย่างไรก็ตามตามแม้เจ้าของบ้านเช่าจะติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ และจับภาพขณะคนร้ายก่อเหตุไว้ได้ แต่ภาพที่บันทึกได้มองเห็นหน้าคนร้ายไม่ชัด และยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบแต่อย่างใด ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในซอยหวาดกลัวเป็นอย่างมาก และเรียกร้องให้จับกุมคนร้ายโดยเร็ว

ผวา!โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในอาละวาดหนัก


ผวา!โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในอาละวาดหนัก



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์