ผวาโจรขึ้นบ้าน 4 ครั้ง ติดป้ายวอนไม่เหลืออะไรแล้ว!

ผวาโจรขึ้นบ้าน 4 ครั้ง ติดป้ายวอนไม่เหลืออะไรแล้ว!

ผวาโจรขึ้นบ้าน 4 ครั้ง ติดป้ายวอนไม่เหลืออะไรแล้ว! แฉลักชุดชั้นในหญิงสาวนับสิบชุด

  วันที่ 24 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าภายในหมู่บ้านการเคหะอยุธยา ที่บ้านเลขที่ 68/364 ม.1 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ติดป้ายวอนโจรว่าอย่ามาขโมยของในบ้าน เพราะไม่มีอะไรจะให้ขโมยแล้ว จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่บริเวณรั้วหน้าบ้าน มีติดป้ายไวนิลขนาดกว้าง-ยาว 1 เมตร มีข้อความว่า “เรียนคุณขโมย เพื่อทราบ บ้านหลังนี้ขโมยมา 4 ครั้งแล้ว ไม่มีอะไรให้ขโมยแล้ว ไปที่อื่นเถอะ”

 สอบถาม น.ส.อารีย์ เกตุพิมาย อายุ 31 ปี เช่าบ้านหลังดังกล่าวทราบว่า ตั้งแต่ตนพร้อมกับพี่สาว

เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ได้ประมาณ 2 ปี โดยเมื่อต้นปีถูกคนร้ายเข้ามาโจรกรรมรถจยย.ที่จอดเอาไว้ภายในบ้านไป 1 คัน หลังจากนั้นประมาณ 2-3 เดือน จากนั้นคนร้ายยังมีความพยามที่จะเข้ามาเอาทรัพย์สินภายในบ้าน โดยการตัดกุญแจล็อกประตูรั้วบ้าน แต่ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป นอกจากนี้ ยังมีความพยายามเข้ามาในบ้านหลายครั้ง ทั้งพยายามจะถอดประตูรั้วออก เพราะในบ้านจะมีรถยนต์และรถจยย.จอดอยู่ 

 ส่วนที่สร้างความหวดกลัวมากที่สุด คนร้ายได้เข้ามาลักเอาชุดชั้นในที่ตากเอาไว้ของตนไปจำนวนกว่า 10 ชุด

แล้วถัดมาอีก 2-3 วัน คนร้ายยังมาลักเอาชุดชั้นในของพี่สาวไปอีกกว่า 10 ชุดด้วย ล่าสุดได้ตากชุดชั้นในเอาไว้อีก คนร้ายเข้ามาขโมยอีก แต่เป็นชุดชั้นในเก่าเพราะของใหม่ถูกขโมยไปจนหมด คนร้ายย้อนกลับมาเอาชุดชั้นในที่มีสภาพเก่ามาขว้างทิ้งในบ้านพร้อมกับของคนอื่นด้วย ทำให้ตนพร้อมกับคนในบ้านรู้สึกหวาดกลัวกับพฤติกรรมของคนร้ายอย่างมาก

ตอนกลางคืนได้ยินเสียงอะไรผิดปกติต้องคอยตรวจสอบว่าคนร้ายจะมาขโมยอะไรไปอีกไม่ได้หลับไม่ได้นอน

 ทุกวันนี้ต้องเอาชุดชั้นในตากในบ้าน ครั้งแรกตั้งใจจะย้ายบ้านหนีไปอยู่ที่อื่น แต่มีญาติที่รู้จักกันทำป้ายมาติดให้บอกว่า เคยเห็นคนทำแล้ว คนร้ายไม่กล้ามาอีกจึงลองติดดู เพิ่งจะติดได้วันสองวันยังไม่รู้ว่าจะได้ผลหรือไม่

 นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านให้ข้อมูลอีกว่า คนร้ายได้ก่อเหตุลักชุดชั้นในตามบ้านภายในหมู่บ้านอีกหลายหลัง โดยพฤติกรรมจะมาขโมยชุดชั้นในของหญิงสาว หากพบว่าเป็นของเก่าหรือไม่สวยงาม จะนำมาขว้างทิ้งภายในบ้าน จะเลือกแต่ของใหม่และแบบสวยงาม

 นายสมภพ เรือนงาม อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ชุดชั้นในของภรรยาตน ถูกคนร้ายเข้ามาลักเอาไปจำนวนกว่า 10 ชุด ถึงสองครั้ง
 
ครั้งที่สองพอคนร้ายเห็นว่าเป็นชุดชั้นในเก่าได้ขยำม้วนๆ ทิ้งเข้ามาในบ้าน หลังจากนั้นไม่ได้ตากชุดชั้นในอีกเลย
ถ้าไม่มีคนอยู่ในบ้าน ตนเตรียมที่จะใช้ไฟฟ้าวางดักคนร้าย หากมาลักชุดชั้นในอีก จะได้รู้ว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร

ผวาโจรขึ้นบ้าน 4 ครั้ง ติดป้ายวอนไม่เหลืออะไรแล้ว!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์