ผวาอาถรรพ์ งูเห่าเจ้าที่ บุกบ้านช่างเทคนิคตีตายเพิ่มอีก 5 ตัว

ผวาอาถรรพ์ งูเห่าเจ้าที่ บุกบ้านช่างเทคนิคตีตายเพิ่มอีก 5 ตัว

จากกรณีมีงูเห่าบุกเข้าบ้านเจ้าหน้าที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่บ้านเลขที่ 13/43 หมู่บ้านจารนัย 2 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เป็นทาวเฮาท์เดี่ยวชั้นเดียว และกัดนายสมชาย โชติยานนท์ อายุ 41 ปี ช่างเทคนิค รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี 


เจ้าของบ้านบาดเจ็บขณะเก็บของทำความสะอาดบริเวณหลังบ้านหลังจากพาครอบครัวกลับจากทำบุญวันสงกรานต์  เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยงูที่กัดนั้นเป็นงูเห่าดอกจันทร์ ลำตัวยาวประมาณ 30 ซม. ก่อนที่จะถูกกัดนายสมชายเจ้าของบ้านได้ตีงูเห่าตาย 1 ตัวแล้วโยนซากทิ้งในดงหญ้า หลังบ้านจากนั้นได้มีฝูงงูบุกเข้ามาในบริเวณบ้านอย่างต่อเนื่องสร้างความหวาดกลัวให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมากตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายสมชายว่ามีงูเห่าดอกจันทร์เลื้อยเข้ามาในบริเวณบ้านอีกในช่วงกลางดึกของวันที่ 21 เม.ย. ต่อเนื่องถึงวันที่ 22 เม.ย. และได้ตีตายเพิ่มอีก 5ตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบพบเพื่อนบ้านข้างเคียงต่างพากันหวาดกลัวนอนไม่หลับ ต้องออกมาเดินตรวจดูความปลอดภัย กลัวว่ามีจะงูแอบเลื้อยเข้าบ้านตัวเองพร้อมกับหาปูนขาวมาโรยรอบบริเวณบ้านตามความเชื่อว่าสามารถป้องกันงูได้เพื่อป้องกันไว้ก่อนและที่หน้าบ้านของนายสมชาย พบซากงูเห่าถูกตีตายจำนวน 5 ตัว ถูกนำมาวางเรียงกันเป็นแถวเห็นแล้วชวนขนลุก

นายสนม เจตนเสน ครูชำนาญการ รร.วัดมเหยงคณ์ ซึ่งอยู่บ้านติดกัน เล่าว่า ที่บ้านตนก็เคยมีงูเห่าดอกจันทร์เข้าบ้านโชคดีที่เห็นก่อนและตนก็ตีตายทั้ง2 ตัว แต่เหตุการณ์ก็เงียบไม่มีอะไรตามมาเหมือนบ้านของนายสมชาย ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเป็นการอาฆาตของงู ส่วนเรื่องอาถรรพ์นั้นเป็นสิ่งลี้ลับก็อาจเป็นไปได้ เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่ากลัวเนื่องจากเป็นงูที่มีพิษร้ายแรงอาจจะแอบเข้าบ้านใครแล้วกัดคนในบ้านได้รับอันตรายได้

ด้านนางวิภาดา โชติยานนท์ อายุ 41 ปี ผช.พยาบาล รพ.ศุภมิตร ภรรยานายสมชาย กล่าวว่า เมื่อบ่ายวันที่ 19 เม.ย. สามีได้ให้ช่างที่ รพ.มาฉีดพ่นยากันยุง ลูกสาวกับลูกชายเห็นผู้ชายแก่คนหนึ่งอยู่ด้วยบริเวณหลังห้องครัวก็แปลกใจจึงถามพ่อว่าเอาลุงมาด้วยหรือ พ่อก็บอกว่าไม่ได้พามา มากันแค่ 2 คน ก็รู้สึกขนลุกคิดว่าเป็นเจ้าที่หรือเปล่า เลยจุดธูปบอกกล่าวกลางแจ้งว่าถ้าเป็นเจ้าที่เจ้าทางที่มาช่วยปกปักรักษาและที่เราฆ่างูไม่มีเจตนา ถ้าไม่มารบกวนก็จะนิมนต์พระมาทำบุญบ้านอุทิศส่วนกุศลไปให้ หรือหากทำอะไรไม่ถูกต้องก็ขอให้มาเข้าฝันให้แก้ไขอย่างไร

ต่อมาช่วงสาย นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วย นายวิทยา บุณยพัชรินทร์ ผู้ประสานงาน อบจ. ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจนายสมชาย และครอบครัวพร้อมกับเดินสำรวจพื้นที่และกล่าวว่า จากการดูบริเวณรอบบ้านก็ไม่รกครื้มอะไรมาก แต่ที่บริเวณหลังบ้านนั้นเป็นดงหญ้ารกร้างว่าเปล่าและรกชื้นจึงเหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์เลื้อยคลานต่างๆรวมทั้งอสรพิษ 

ซึ่งตนจะได้ประสานกับทางเทศบาลซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่และเจ้าของที่เพื่อช่วยกันทำความสะอาดรื้อดงหญ้าออกเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ทั้งนี้นอกจากจะทำให้ปลอดภัยจากอสรพิษต่าง ๆ แล้วยังป้องกันการเกิดอัคคีภัยด้วย เนื่องจากขณะนี้เข้าสู่หน้าแล้งอากาศแห้งง่ายแก่การเกิดไฟไหม้ ซึ่งจะได้เร่งดำเนินการให้อย่างเร่งด่วนส่วนเรื่องความเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์หรือความอาฆาตของงูนั้นก็อาจเป็นได้ซึ่งเป็นความเชื่อของบุคคล

ผวาอาถรรพ์ งูเห่าเจ้าที่ บุกบ้านช่างเทคนิคตีตายเพิ่มอีก 5 ตัว


ผวาอาถรรพ์ งูเห่าเจ้าที่ บุกบ้านช่างเทคนิคตีตายเพิ่มอีก 5 ตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์