ผวาหนัก! ยิงถล่มบ้านสาวอ่างทอง 2 ครั้งในรอบสัปดาห์

ผวาหนัก! ยิงถล่มบ้านสาวอ่างทอง 2 ครั้งในรอบสัปดาห์

หญิงชาวอ่างทองผวาหนัก! ถูกมือมืดยิงถล่มบ้าน 2 ครั้ง ในรอบสัปดาห์ ลูกสาวรับเคราะห์เจ็บสาหัส รอบแรกจับผู้ต้องสงสัยได้ ครั้งสอง ตร. ยังเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี...

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. 58 พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.ป่าโมก พร้อมด้วยทหารจากกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 11 รักษาพระองค์ จ.ลพบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบร่องรอยกระสุน ที่คนร้ายได้ยิงถล่มบ้าน นางภัสสรา ลาสิงห์ อายุ 34 ปี สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมนึก สมสวย ร้อยเวร สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุ มีการใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านหลายสิบนัด ที่บ้านเลขที่ 177/ก หมู่ 1 ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าโมก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ถูกกระสุนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าไปที่บริเวณฝาบ้านด้านบน และด่านล่างของตัวบ้าน เป็นรูหลายรู และมีหัวกระสุนตกอยู่ภายใน


ผวาหนัก! ยิงถล่มบ้านสาวอ่างทอง 2 ครั้งในรอบสัปดาห์

สอบสวนเบื้องต้น นางภัสสรา เจ้าของบ้าน ให้การว่า ในบ้านตนเองนั้นอาศัยอยู่หลับนอนกัน จำนวน 10 คน เมื่อคืนที่ผ่านมานั้นขณะที่นอนหลับพักผ่อนต้องตกใจแทบช็อก หลังได้ยินเสียงปืนยิงถล่มเข้ามาในบ้านต้องนอนหมอบและหาที่กำบังเพื่อหนีตายทำให้คนในบ้านทั้งหมดอยู่ในอาการหวาดกลัว โดยการถูกยิงถล่มบ้านครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นเมื่อเวลาตอน 01.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนั้นลูกสาววัย 12 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ต้นคอและใบหูจากคมกระสุน เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุได้ 1 คน และเมื่อคืนที่ผ่านมานี้ก็เหตุการณ์ซ้ำรอบสอง

ด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ เปิดเผยว่า บ้านนางภัสสราถูกยิงถล่มบ้านมา 2 ครั้งแล้ว โดยครั้งแรก มีลูกสาวได้รับบาดเจ็บ และจับตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงถล่มบ้านได้ แต่ให้การปฏิเสธซึ่งอยู่ในขั้นตอนของศาล ส่วนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เบื้องต้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่มีอาการผวา และหวาดกลัว ซึ่งคนร้ายได้ก่อเหตุอย่างอุกอาจ ไม่เกรงกฎหมายของบ้านเมือง ซึ่งสาเหตุที่แน่ชัดนั้น ต้องรอให้จับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ เพื่อนำมาสอบสวนขยายผลเพื่อหาสาเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ผวาหนัก! ยิงถล่มบ้านสาวอ่างทอง 2 ครั้งในรอบสัปดาห์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์