ผวาปฏิวัติอาถรรพ์เลข 10

วันที่ 10-10-10 โหรดังทักจะเจอ "ปฏิวัติ" ชี้เป็นวันไม่ดีทั้งของโลกและประเทศไทย "ซินแส ภาณุวัฒน์”

ชี้ จะเกิดเหตุความวุ่นวายในบางจุด ประเทศไทยจะได้เจอเหตุการณ์ปฏิวัติอีกครั้งหนึ่งในช่วงปลายปี นายกฯ ต้อง ระวังเรื่องการปองร้าย เพราะดวงอ่อนมากที่สุด ด้าน “อ.เก่งกาจ” ระบุ เมื่อมาอยู่รวมกันจึงส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงจากคนที่กล้าตัดสินใจ ทำงานใหญ่แบบพลิกฟ้าพลิกดิน ผู้นำต้องระวังอุบัติเหตุ การสูญเสียแบบฉับพลัน
   
เมื่อวันที่ 10 ต.ค. อาจารย์เก่งกาจ    จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์

ซึ่งเชี่ยวชาญโหราศาสตร์เกี่ยวกับตัวเลข-เลขศาสตร์ กล่าวว่า วันที่ 10 เดือนที่ 10 (ต.ค.) ปี ค.ศ. 2010 ในต่างประเทศเริ่มมีการพูดถึงกัน ส่วนประเทศไทยเราใช้ปี พ.ศ. 2553 จึงยังไม่ค่อยมีกระแสอะไร แต่ในทางโหราศาสตร์นั้น จะมีการใช้ตัวเลขแทนดวงดาว ส่วนทางหลักโหรเลขศาสตร์ ซึ่งใช้ตัวเลขพยากรณ์ เลขพื้นฐานมี 10 ตัว เริ่มจาก 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 แล้วจึงเอาเลขสองตัวคือ 1 กับ 0 ผสมกันเป็นเลข 10 ซึ่งเลข 10 เป็นเลขกำลังดาวเสาร์ แต่เลข 1 กับเลข 0 เป็นเลขดาวคู่ศัตรูกัน เมื่อมาอยู่รวมกันจึงส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงจากคนที่กล้าตัดสินใจ ทำงานใหญ่แบบพลิกฟ้า  พลิกดิน 
   
สำหรับวันที่ 10-10-10 มีเลข 10 สามคู่ น่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในต่างประเทศ เช่น อาจจะเกิดภัยพิบัติใหญ่ทางธรรมชาติ

จากอิทธิพลของเลข 1 ซึ่งประเทศใต้อิทธิพลก็คือ อังกฤษ และใต้อิทธิพลของเลข 0 มี เยอรมนี, ญี่ปุ่น, อิสราเอล แต่ถ้าดูจากราศีสิงห์ของเลข 1 อาทิตย์ ก็จะมี ไทย, ลาว, เขมร, มาเลเซีย, บรูไน, จีน, สิงคโปร์ ขณะที่ถ้าดูจากราศีมีน เรือนเกษตร ดาวมฤตยู ก็จะมี อิรัก, อิสราเอล, ปาเลสไตน์, ซาอุดีอาระเบีย, อียิปต์, ตุรกี ที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลตามราศี              

อย่างไรก็ตามหากดูตามปฏิทินโหร  การโคจรของดาวต่าง ๆ ในวันที่ 10 ต.ค. ปี ค.ศ. 2010 หรือ พ.ศ. 2553 ตรงกับวันอาทิตย์ ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11 ปีขาล จ.ศ.  1372 ดาวอาทิตย์โคจรร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพุธ เล็งกับดาวมฤตยู ดาวพฤหัสบดี ในราศีมีน ดาวอาทิตย์อยู่ในราศีกันย์ ถือเป็นภพอริของดวงโลก และดวงเมืองไทยด้วย ดาวอาทิตย์เป็นตัวแทนของผู้นำระดับสูงของประเทศ ถูกดาวบาปเคราะห์เบียดอย่างหนัก ผู้นำต้องระวังอุบัติเหตุ การสูญเสียแบบ  ฉับพลัน วันที่ 10 เดือนที่ 10  ปี ค.ศ. 2010 จึงถือว่าเป็นวันไม่ดีทั้งของโลกและของประเทศไทย
   
ทางด้านซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย กล่าวว่า วันนี้เป็นวันมะเส็ง ไม่ดีกับดวงเมืองซึ่งเป็นปีเสือ

เพราะเสือกับมะเส็งจะไม่ถูกกัน จะเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้นในบางจุด ดูโดยภาพรวมก็ไม่มีอะไรร้ายแรง ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการก้าวเข้าสู่เดือนที่ 9 ของคนจีน ตลอดเดือนนี้จะเกิดเรื่องยุ่งวุ่นวายในทางการเมือง สถานการณ์บ้านเมืองจะหนักขึ้นเรื่อย ๆ แต่รัฐบาลกับหน่วยงาน    ความมั่นคงสามารถรับมือได้ เพราะดวงของ ผบ.ทบ. เกิดปีมะเมีย และ ผบ.ตร.เกิดปีมะโรง นั้นเป็นดวงสมพงศ์อุปถัมภ์ และส่งเสริมดวงนายกฯอภิสิทธิ์ ที่ไม่ค่อยดีเท่าไร จึงอยากจะแนะนำรัฐบาลนี้ว่าให้คง พ.ร.ก.  ฉุกเฉินในบางจุด อย่าเพิ่งเลิกไปทั้งหมด เพราะจะทำให้เกิดความรุนแรง                             
   
“ดวงชะตาเมืองตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร สิ่งที่ผมเป็นห่วงมาก ๆ ก็คือ ตามดวงชะตาถ้ารัฐบาลผ่านดวงชะตานองเลือดในเดือนสิงหาคม-ตุลาคมนี้ไปได้ ประเทศไทยจะได้เจอกับเหตุการณ์ปฏิวัติอีกครั้งหนึ่งในช่วงปลายปี ดังนั้นทางออกที่ดีผู้นำต้องนิ่ง และหนักแน่น ใครจะว่าอะไร ด่าอะไร อย่าไปสนใจ ต้องหามือประสานสิบทิศออกมาช่วยคลี่คลายปัญหา อีกทั้งยังอยากให้นายกฯ ระวังเรื่องการปองร้ายนับจากนี้ถึงเดือนพฤศจิกายนให้ดี เพราะเป็นช่วงที่นายกฯ ดวงอ่อนมากที่สุด ต้องระวังไปจนถึงวันที่ 14 พ.ย. 2553 นายกฯ อภิสิทธิ์จะพ้น     เคราะห์ แล้วทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้น”
   
ส่วนอาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ

กล่าวถึงปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องเวลาและตัวเลขเรียงกันว่า เป็นเรื่องของเวลาที่นาน ๆ จะเกิดขึ้นหรือพบกัน ทางหลักโหราศาสตร์นั้นให้ความสำคัญ เพราะจะมีการนำตัวเลขมาคำนวณการทำนายดวงชะตาและดวงเมือง เนื่องจากคนเราตกอยู่ภายใต้เงื่อนของเวลา การที่ตัวเลขเรียงกันก็เป็นเครื่องหมายอย่างหนึ่งเพื่อเตือนให้คนได้คิดว่า วัน เวลานั้นมี ค่าและมีประโยชน์ ไม่ควรปล่อยให้เวลาสูญเปล่า ควรกลับมาคิดทบทวนวันเวลาที่ผ่านมา ว่าเราทำดีหรือไม่ดีอย่างไร แล้วให้ปรับ-จัดระเบียบชีวิตใหม่ให้ดีขึ้น เพราะกว่าเลขเรียงจะเกิดขึ้นอีกครั้งก็คงอีก 100 ปี ดังนั้นเมื่อมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นสักครั้ง ก็ให้อธิษฐาน ทำจิตใจให้ตั้งมั่นว่าจะจัดระเบียบอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้น        


เช่นเดียวกับรัฐบาลควรจะมีการรื้อ   หรือจัดระเบียบประเทศใหม่เพื่อให้ดีขึ้น เพราะเวลาจะผ่านไปเรื่อย ๆ ถ้าปล่อยปละละเลย จะเกิดความหย่อนยาน

เช่น คำพิพากษาของศาลทั้งทางแพ่งและอาญา มีหมายจับก็ทำอะไรไม่ได้ การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในหลายกรณี รวมถึงงานต่าง ๆ ที่คั่งค้าง ถ้าจัดระเบียบแล้วจะนำไปสู่สิ่งที่ดี เพราะจะเกิดการปรับตัวตามความหมายของ    ดวงดาว วัน เวลา ถือเป็นโอกาสดีที่ให้ทุกคนนำความหมายของดวงดาวมาพิจารณา ตั้งจิตอธิษฐานทำให้เกิดความเชื่อมั่น การสะสาง จัดระเบียบใหม่ เพื่อให้ไปสู่สิ่งที่ดี ประสบความเจริญ
   
วันนี้อาทิตย์ที่ 10 ลัคนาอยู่ที่ราศี   เมษกุมดวงอาทิตย์ เป็นตนุเศษของดวงเมือง ดาวอังคารโคจรอยู่ที่ 24 องศาราศีตุลย์ ก็จะเล็งลัคนาเมืองสนิทองศา นอกจากนั้นยังเล็งดวงอาทิตย์ต่างเมือง ในตำราโหราศาสตร์บอกว่า “ดาวอังคารคาดดวงอาทิตย์ จะเกิดไฟ ภัย พิษแผดด้วยศัตรูหมู่ทมิฬ จะต้องเขี้ยวงา เนื้อพังหนังภินท์ ต้องพิษมหิทธิหิน นิทานฤาษีเสียพรต” หมายความว่า
   
ดวงเมืองปีนี้ ตก 229 ปี ทักษาจรของดวงเมืองตกภูมิอังคาร ตามดวงชะตา   บอกว่า ดาวอาทิตย์จะเกิดภัยที่เกิดจากไฟ พิษต่าง ๆ ระเบิด ดินระเบิด รวมทั้งอาวุธ ของแหลมมีคมต่าง ๆ จากผู้ไม่ประสงค์ดี ทำให้เสียเลือดเนื้ออันตรายที่ยิ่งใหญ่ ทำให้เกิดความยากลำบาก เพราะฉะนั้นต้องหาทางควบคุมจิตใจและอารมณ์ให้ดี เพราะ      จะเกิดเหตุได้ง่าย ดังนั้นต้องดูแลชีวิตและทรัพย์สินให้ดี มิฉะนั้นจะเกิดปัญหา
   
วันเดียวกัน ที่บริเวณซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ นางสมใจ โฆสรัสวดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.)

เป็นประธานพิธีเปิดตัวดวงตราไปรษณียากรที่ระลึกเนื่องในเทศกาลกินเจเยาวราชปี 2553 รูปเจ้าแม่กวนอิมพันเนตร พันกร  ซึ่งเป็นดวงตราไปรษณียากรชุดพระโพธิสัตว์กวนอิมชุดที่สอง หลังจากเคยออกชุดแรกในชุดปางประทานพรเมื่อปีที่แล้ว โดยดวงตราไปรษณียากรชุดเจ้าแม่กวนอิมพันเนตรพันกรนี้ คณะผู้จัดทำได้นำต้นแบบตราไปรษณียากรเข้าร่วมพิธีสักการบูชาองค์เทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพิธีอัญเชิญเทพเจ้าทั้ง 9 องค์ (กิ่วอ๊วงหุกโจ้ว) ที่นำโดย พระสมณานัมราชวุฒนาจารย์ รองเจ้าคณะใหญ่อันนัมนิกายแห่งประเทศไทย เจ้าอาวาสวัดโลกานุเคราะห์ ณ ซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ วงเวียนโอเดียน
  
 
ส่วนที่วัดปัญญานันทาราม อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รมว. วัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีฝ่ายฆราวาส


ประกอบพิธีในโครงการเข้าวัดปฏิบัติธรรมวันอาทิตย์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 โดยเชิญชวนวัดทั่วประเทศที่มีความพร้อม จัดกิจกรรมตามพระพุทธศาสนาในวันอาทิตย์ ทำให้วัดเป็นศูนย์กลางของชุมชน ด้าน นายสด แดงเอียด กล่าวว่า เรื่องนี้กรมการศาสนาได้นำเสนอมหาเถรสมาคมเพื่อทราบ และอนุโมทนา ในวันนี้จึงได้ถือฤกษ์ วันอาทิตย์ที่ 10 เดือน 10 ปี 2010 เป็นวันดีเปิดโครงการ ณ วัดปัญญานันทาราม
   
ด้านกระแสความตื่นตัวในต่างแดน เกี่ยวกับตัวเลข 10/10/10 จากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในสหรัฐอเมริกา และทั่วโลก

โดยเว็บไซต์ wnd.com และ hubpages.com พบว่า กลุ่มคนที่ให้ความสนใจตัวเลขนี้มากที่สุด คือคนหนุ่มสาวที่จะเข้าสู่พิธีวิวาห์ เนื่องจากเห็นว่าเป็นเลขมงคล ที่จะทำให้ชีวิตครอบครัวเป็นสุขราบรื่น และเจริญก้าวหน้า อย่างเช่น บริษัทรับจัดพิธี    วิวาห์แห่งหนึ่งในเมืองซิดนีย์ ออสเตรเลีย เผยว่า มีลูกค้าสั่งจองงานแต่งเป็นจำนวนมาก โดยเลือกฤกษ์เริ่มงานฉลองวิวาห์ ในเวลา 10.10 น.
   
ส่วนผลสำรวจความคิดเห็น จากประชาชนทั่วโลก จะเกิดเหตุการณ์ร้ายหรือดี ส่วนใหญ่เชื่อตรงกันว่า ตัวเลขไม่น่าจะมีอิทธิพลต่อเหตุการณ์

แต่ร้อยละ 45 บอกว่า โดยภาพรวมน่าจะเกิดเหตุการณ์ในทางที่ดี ขณะที่ร้อยละ 47 บอกว่า ไม่ดีและไม่ร้าย ส่วนร้อยละ 9 เชื่อว่า เลขตองชุด 10 เป็นเลขอัปมงคล อาจจะมีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ความเห็นของประชาชนอีก     กลุ่มบอกว่า แม้ตัวเลข 10/10/10 จะเกิดขึ้นเพียง 100 ปีต่อครั้ง แต่อีก 2 ปีติดต่อข้างหน้าก็จะมีตัวเลขคล้ายกัน คือวันที่ 11 พ.ย. 2011 (11/11/11) และวันที่ 12 ธ.ค. 2012 (12/12/12).

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์