ผวจ.อุบลฯแจงเรื่องคลิปฉาวเชื่อโดนตัดต่อใส่ร้ายป้ายสี

ผวจ.อุบลฯแจงเรื่องคลิปฉาวเชื่อโดนตัดต่อใส่ร้ายป้ายสี

วันที่ 19 สิงหาคม 2556 ที่ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า คลิปเสียงที่ออกไปนั้นเป็นเสียงของจริง โดยได้ฟังและพิสูจน์ออกมา บางเสียงก็พูดไม่ชัดเจน เป็นการตัดต่อและดูดเสียงออกไป ตนน่าจะถูกกลั่นแกล้งเพราะการทำงานของที่ผ่านมาได้มอบอำนาจการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมดให้รองผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นผู้กำกับดูแลจัดซื้อจัดจ้าง ไม่ได้รวบอำนาจไว้แต่อย่างใด

"สำหรับคลิปเสียงที่ออกไปนั้นก็ต้องบอกว่าบางช่วงเป็นการทำให้เราเสียหาย ขณะนี้ได้มอบหมายให้ทนายความไปแจ้งความหาผู้กระทำผิด ในข้อหาความผิดหมิ่นประมาทด้งวยการโฆษณา และความผิดพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 โดยจะเอาเรื่องกับคนที่กลั่นแกล้งที่ทำให้เสียหาย" นายวันชัย กล่าว  

ที่ผ่านมาได้ตั้งใจทำงานด้วยความตั้งใจจริง ถึงแม้ว่าไม่ใช่คนอุบลฯแต่ต้องการพัฒนาเมืองอุบลฯ การทำงานที่ผ่านมาไม่เคยเกรงกลัวใครเพราะได้ทำงานตามอำนาจหน้าที่ถูกต้องตามระเบียบ ที่ไม่ถูกต้องจะไม่ลงนามให้ ซึ่งหลายสิ่งหลายอย่างได้ทักท้วงให้กับส่วนราชการไปว่าต้องทำให้ถูกต้องตามระเบียบ ดังนั้น การกระทำในเรื่องต่างๆนั้น และเรื่องของการพูดจาเป็นคนพูดตรงไปตรงมา ซึ่งบางสิ่งบางออย่างที่เป็นไปตามระเบียบก็อาจจะไปขัดผลประโยชน์ของคนบางกลุ่ม จึงทำให้มีกลุ่มคนบางกลุ่มตั้งใจที่จะกลั่นแกล้ง ประกอบกับเป็นชั่วโมงที่กำลังจะมีการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูงของกระทรวงมหาดไทยพอดี

“ทำไมเสียงคลิปนี่มีแต่เสียงผมคนเดียว ทำไมไม่มีคู่สนทนาด้วยต่างๆ บางช่วงเสียงดัง เสียงเบา จึงอยากขอความเป็นธรรมด้วย ทำให้ผมเสียหายจริงๆ ซึ่งพอทราบว่าเป็นใคร" ผวจ.อุบลราชธานี กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์