ผวจ.สุพรรณฯเตือนปชช.ระวังผู้อ้างชื่อขอรับเงินบริจาค


นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ ผวจ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม และ ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ว่า

ได้มีบุคคลไม่ทราบชื่อ ใช้โทรศัพท์มือถือ หมายเลข 08-2886-7755 ติดต่อไปยังสถานประกอบการต่างๆ แล้วอ้างว่า ผวจ.สุพรรณบุรี ให้โทร.มาประสานงาน เพื่อขอรับการสนับสนุนเงินในการจัดทำเสื้อทีมฟุตบอล จำนวน 50,000 บาท และ ให้โอนเงินเข้าบัญชี


นายสมศักย์กล่าวว่า จากการกล่าวอ้างของบุคคลดังกล่าว ผมขอชี้แจงว่า ไม่เคยมีนโยบายหรือ โครงการใดๆ ที่จะต้องขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์กรภาคเอกชน ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรีแต่ประการใด การกล่าวอ้างดังกล่าวจึงไม่เป็นความจริง เป็นการกระทำของผู้ไม่หวังดี หรือ แก๊งมิจฉาชีพ ที่ประกอบอาชีพไม่สุจริต หลอกลวงประชาชน ซึ่งการกระทำในรูปแบบเช่นนี้ และ พฤติกรรมการกระทำอื่นๆมีปรากฏเป็นข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์อยู่เป็นประจำ

"ผมขอให้ผู้ประกอบการร้านค้า ประชาชน ได้โปรดระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อ กลุ่มบุคคล หรือบุคคล หรือ แก๊งมิจฉาชีพดังกล่าว กรณีมีปัญหา และมีการกล่าวอ้างถึงจังหวัดสุพรรณบุรี ในการขอรับการสนับสนุนใดๆ หรือกระทำการใดๆ ที่สงสัยได้ว่าน่าจะเป็นการกระทำของแก๊งมิจฉาชีพ โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง หรือแจ้งโดยตรงที่ผม ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ทราบโทรศัพท์หมายเลข 0-3553-5500 ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี" นายสมศักย์กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์