ผลออกแล้ว! คราบเลือดที่เบาะรถเก๋ง “ผอ.อ้อย” หลังถูกส่งไปตรวจพิสูจน์ ส่วนพ่อยังแคลงใจ

ผลออกแล้ว! คราบเลือดที่เบาะรถเก๋ง “ผอ.อ้อย” หลังถูกส่งไปตรวจพิสูจน์ ส่วนพ่อยังแคลงใจ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่แผนกพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้ตรวจรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ ของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งหายไปอย่างมีเงื่อนงำ ต่อมาพนักงานสอบสวน ชุดคลี่คลายคดีได้ไปตรวจยึดรถเก๋งคันดังกล่าวมาจากอู่แห่งหนึ่งที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ร.อ.ศุภชัย ภาโส นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 จ.อุบลราชธานี ได้นำเอาไปขาย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีคราบคล้ายคราบเลือดที่เบาะหลังและเบาะหน้ารถเก๋ง จึงได้ส่งรถเก๋งของกลางไปตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 ตำรวจภูธรภาค 3 จ.นครราชสีมา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 25 ส.ค. พ.ต.อ.สมพิศ เสียงสวัสดิ์ ผกก.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า จากการที่ได้ส่งรถเก๋ง ของ น.ส.จุฑาภรณ์ ไปตรวจพิสูจน์คราบที่คล้ายคราบเลือดบนเบาะรถเก๋ง ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 จ.นครราชสีมาแล้ว ผลการตรวจพิสูจน์ปรากฏว่า คราบที่เบาะรถของ น.ส.จุฑาภรณ์ ไม่ใช่คราบเลือดตามที่มีการสงสัยกันแต่อย่างใด

ด้าน นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ น.ส.จุฑาภรณ์ กล่าวว่า ตนไม่แปลกใจที่ผลการตรวจพิสูจน์คราบที่เบาะรถของลูกสาวตนไม่ใช่คราบเลือด แต่ที่ตนแปลกใจมากกว่าคือ เพราะเหตุใดจึงไม่เร่งดำเนินการตรวจพิสูจน์รถตั้งแต่ตรวจยึดได้ตั้งแต่ตอนแรกที่อู่ซ่อมรถที่ จ.อุบลราชธานี ปล่อยเวลาให้ผ่านไปเนิ่นนานแล้วจึงได้มาตรวจพิสูจน์รถ ซึ่งระยะเวลาผ่านไปนานเท่าใดเวลาก็ย่อมจะสามารถทำลายทุกสิ่งอย่างได้ ไม่เว้นแม้แต่หลักฐานต่างๆ ที่อยู่ในรถเก๋งของลูกสาว ตนไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงปล่อยเวลาให้ผ่านไปนานหลายสัปดาห์จึงได้ไปตรวจพิสูจน์รถที่เป็นพยานวัตถุสำคัญที่จะเชื่อมโยงคดีฆาตกรรม ทำให้หลักฐานพยานถูกลบเลือนไป


นายบญเลิศ กล่าวต่อไปว่า ตนเห็นว่า คดีนี้ยิ่งปล่อยเวลาให้นานไป คดียิ่งจะล่าช้าและเงียบหายไป ลูกสาวของตนคงจะหายไปอย่างไร้ความเป็นธรรม อีกทั้งมีข่าวลือหนาหูว่า บิ๊กสีกากีคนหนึ่งเป็นพี่น้องร่วมรุ่นกับบิ๊กสีเขียว ตนจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีนี้ คงจะต้องขอวิงวอนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ส่งเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ลงมาทำคดีนี้ด้วย เพราะว่า คดีล่าช้ามาก

ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์