ผลตรวจเลือด บอส ลูกชายเจ้าสัวกระทิงแดง พบแอลกอฮอล์

ผลตรวจเลือด บอส ลูกชายเจ้าสัวกระทิงแดง พบแอลกอฮอล์


ผลตรวจเลือด "บอส" ลูกชายเจ้าสัวกระทิงแดง พบแอลกอฮอล์ 64 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ขณะที่ครอบครัวนายดาบอโหสิกรรมคู่กรณี

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 ก.ย. ที่ศาลา 10 วัดธาตุทอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ  โดยมีพ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วยเพื่อนข้าราชการตำรวจสน.ทองหล่อ และตัวแทนครอบครัวอยู่วิทยาร่วมกันเป็นเจ้าภาพงานดังกล่าว โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศรก

ด้านนายพรอนันท์ กลั่นประเสริฐ พี่ชายผู้ตาย เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายที่ทางครอบครัวอยู่วิทยา ได้พานาย วรยุทธ อยู่วิทยา ผู้ต้องหากรณีดังกล่าวมาเคารพศพพร้อมทั้งขอขมา ส่วนตนและครอบครัวไม่ทราบมาก่อนว่าจะมาเคารพศพแต่อย่างใด เบื้องต้นทางครอบครัวอยู่วิทยา ยังไม่ได้มาเจรจาในส่วนของเรื่องค่าสินไหมทดแทนแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเจรจากันภายหลังเสร็จจากงานพิธีของน้องชายก่อน ส่วนครอบครัวตนไม่ได้อยากเรียกร้องเรื่องทรัพย์สินแต่อย่างใด โดยหลังจากงานพิธีเสร็จจะนำกระดูกน้องชายไปประกอบพิธีทำบุญ 100 วัน ก่อนจะนำไปไว้ที่จังหวัดชุมพรซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ผู้ตาย

นายพรอนันท์ เผยต่อว่า ส่วนตัวตนและครอบครัวไม่ได้ติดใจคู่กรณีแต่อย่างใด เนื่องจากครอบครัวอยู่วิทยามาช่วยเหลืองานศพน้องชายทุกวัน อีกทั้งเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงพร้อมจะให้อโหสิกรรมต่อนายวรยุทธอย่างแน่นอน

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนทราบว่าผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดพบว่ามีปริมาณเกินกว่า 64 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ซึ่งถือว่าเกินกว่ากฎหมายของการขับขี่รถยนต์กำหนด เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มเมาแล้วขับ ส่วนการสอบสวนวินัย พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ เบื้องต้นทางผบช.น.ได้สั่งให้เข้าไปช่วยราชการที่บชน.อย่างไม่มีกำหนด โดยคาดว่าอาจมีอัตราโทษทางวินัยสูงกว่านี้ก็คือให้ออกจากราชการไว้ก่อน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์