ผมชอบเขา! ตำรวจรวบคนขับGrabcar ทำอนาจารสาวบนรถ!

ผมชอบเขา!  ตำรวจรวบคนขับGrabcar ทำอนาจารสาวบนรถ!

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และคณะ ได้ร่วมกันรับมอบตัว นายจรัญ หรือเติ้ล เนตะวัน อายุ 26 ปี ชาวอ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร นำส่งพนักงานสอบสวนในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี ไม่เกิน 18 ปี และใช้รถไม่ตรงตามประเภทที่จดทะเบียนไว้

พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 20.20 น. น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน โดยแจ้งว่า เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 18.05 น. ได้เรียกรถรับจ้างจาก แอพพลิเคชั่น Grabcar มารับเพื่อไปอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต่อมามีนายเติ้ล ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุล ผู้ต้องหานี้ ขับขี่รถยนต์เก๋งมิตซูบิชิมิราจ ทะเบียน4088 (จำหมวดอักษรและจังหวัดไม่ได้) มารับ น.ส.เอ ที่หน้าบ้าน โดยนั่งทางด้านหลังคนขับ ระหว่างที่ น.ส.เอ นั่งอยู่ในรถผู้ต้องหาได้ชวน พูดคุย และพูดในทำนองจีบ ผู้ต้องหาได้ชวน น.ส.เอฯ ไปขับรถเที่ยวรอบเมืองและ น.ส.เอฯ ตกลงไปด้วย เมื่อถึงบริเวณถนนสามล้าน ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ผู้ต้องหาได้จอดรถให้น.ส.เอฯ ไปนั่งข้างหน้าด้วยกัน ด้วยความไว้ใจ น.ส.เอ จึงลงจากรถไปนั่งด้านหน้ากับผู้ต้องหา ระหว่างนั่งรถผู้ต้องหาได้กระทำอนาจาร น.ส.เอฯ หลายครั้ง แต่น.ส.เอฯ ไม่กล้าขัดขืน เนื่องจากกลัวผู้ต้องหาจะทำร้าย และ น.ส.เอ บอกว่าผู้ต้องหาได้พาขับรถไปบริเวณพื้นที่เปลี่ยว มืด และไปจอดรถหน้าหอพักไม่ทราบชื่อ น.ส.เอ ถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารอีกหลายครั้ง และเมื่อผู้ต้องหากลับมาส่ง น.ส.เอ บริเวณประตูท่าแพ ผู้ต้องหาได้บอกกับ น.ส.เอ ว่าห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร ผู้เสียหายจึงได้ มาแจ้งความร้องทุกข์มอบคดีต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหานี้


ต่อมาใน 26 พ.ค.60 เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่ารถคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีดำ ทะเบียน ขษ 4088 เชียงใหม่ มีนายจรัญฯ เป็นคนขับ จึงออกตามหาจนทราบว่านายจรัญพักอาศัยอยู่ที่หอพักมาวินเพลส ถนนศรีภูมิซอย 3 ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบเมื่อพบนายจรัญเจ้าหน้าที่ได้สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น นายจรัญฯ ได้สำนึกผิดและยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองประกอบอาชีพขับรถรับจ้าง Grabcar ประมาณ 4 เดือนแล้ว เมื่อวันที่ 21 พ.ค.60 เวลาประมาณ 18.00 น. มีผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่น Grabcar เรียกให้ตนไปรับที่ย่านช้างคลาน แล้วไปส่งที่ถนนคนเดินท่าแพ ระหว่างทางได้มีการพูดคุยหยอกล้อกันจนกระทั่งขับรถถึงที่หมายแต่ยังขับรถวันต่อไปเรื่อยๆบริเวณนั้น เพราะตนเองรู้สึกชอบ น.ส.เอ ผู้เสียหาย และได้บอกกับผู้เสียหายว่าตนเองจะขอกอดจากนั้นได้กอดและจูบแต่ผู้เสียหายมีอาการหวาดกลัวจึงหยุดและพาไปส่งที่ถนนคนเดิน โดยนายตะวันสมัครใจยินยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม


ที่มา: มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์